Tại cơ quan công an,Tuấn nói rằng do học dốt nên chỉ học tới lớp 8 rồi nghỉ. Sau khi ra Hà Nội, Tuấn bán hàng online và có thu nhập tốt.

Có chút tiền, Tuấn lần mò tham gia vào các hội, nhóm "Sugar Baby - Sugar Daddy" (con gái nuôi – bố nuôi). Tuấn khai rằng, bề ngoài các nhóm này là trao đổi tình cảm nhưng thực chất là tìm kiếm “đối tác” quan hệ tình dục.

Tuấn khai rằng, hắn chưa từng nghĩ sẽ thực hiện quay clip tống tiền, nhưng sau khi quan hệ lần 2 với cô gái, Tuấn mới nảy sinh và thực hiện ý định đó.

{keywords}
Tuấn tại cơ quan công an

Khi nghĩ tới việc làm sai trái của mình sẽ khiến nhiều người biết, đặc biệt là mẹ ở quê đau lòng, Tuấn tỏ ra ân hận và mong muốn sau này còn thể làm lại cuộc đời.

Kể lại sự việc, Tuấn khai rằng, hắn chỉ tán tỉnh và quen nạn nhân trong 3 ngày. Tối ngày 13/3, đối tượng rủ chị H. đến biệt thự thuê ở quận Nam Từ Liêm tâm sự và quan hệ tình cảm, sau đó nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản. 

Ngày 14/3, Tuấn nhắn tin yêu cầu chị H. chuyển 15 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán clip. “Sau khi tôi nhắn tin yêu cầu như vậy, H. đã đồng ý. Lúc đó, tôi chỉ muốn chiếm đoạt tiền chứ không quan tâm nạn nhân có hoàn cảnh thế nào”, Tuấn khai.

Do hoảng sợ, cô gái mang điện thoại iPhone XS Max đi cầm cố để lấy tiền đưa cho Tuấn. Cửa hàng cầm đồ đã đóng cửa, cả hai hẹn đến sáng hôm sau sẽ đưa tiền cho Tuấn.

Ngay trong đêm, chị H. đến Công an phường Mai Dịch trình báo sự việc. Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 15/3, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Nguyễn Bảo Tuấn để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Lời khai của kẻ quay clip nóng với 'em gái nuôi' rồi tống tiền ở Hà Nội

Lời khai của kẻ quay clip nóng với 'em gái nuôi' rồi tống tiền ở Hà Nội

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Bảo Tuấn (SN 2001, trú tại Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh, Quảng Trị) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đăng Ngọc