- Sau khi lấy hết tiền trên người nạn nhân, 2 đối tượng mang thi thể nạn nhân cùng  xe máy vứt xuống vực và trở về nhà như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Dấu vết trên xe, quần áo tố nghi can giết người
Vụ giết người chấn động liên quan đến nhóm giang hồ tín dụng đen

Ngày 17/11, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối với Lý Cá Lòng (SN 1984) và Mạ Mạ Xá (SN 1994) cùng trú tại bản Lè Ma, xã Ka Lăng, huyện Mường Tè về hành vi giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân được xác định là anh Cao Văn S. (SN 1977, trú tại Khu phố 3, thị trấn Mường Tè).

Anh Cao Văn S. là nhân viên kế toán của bưu điện trên địa bàn và mất liên lạc từ ngày 6/11.

Đến ngày 8/11, gia đình anh S. đã làm đơn trình báo công an huyện Mường Tè (Lai Châu) về sự mất tích khó hiểu của người thân.

Công an huyện Mường Tè ngay sau đó đã phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình tìm kiếm.

{keywords}
 Đối tượng Lý Cá Lòng (đội mũ bảo hiểm) chỉ nơi giết anh S.

Đến sáng ngày 9/11, cơ quan công an đã phát hiện thi thể anh Cao Văn S. nằm dưới vực sâu hơn 30m, cách xã Tá Bạ khoảng 2km. Tại hiện trường có nhiều dấu hiệu của vụ giết người, cướp tài sản.

Sự việc được Công an huyện Mường Tè đã báo cáo lên Công an tỉnh Lai Châu phối hợp điều tra, làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Lai Châu đã nhanh chóng xác định được 2 đối tượng gây án là Lý Cá Lòng và Mạ Mạ Xá. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Sau khi nghiên cứu những cung đường mà anh S. phải đi qua, đối tượng Lý Cá Lòng và Mạ Mạ Xá đã lên kế hoạch chọn một điểm để chặn đường cướp tiền của anh S.

Tại điểm vắng vẻ, ít người qua lại, Lòng và Xá đã chặn xe máy của anh S. và dùng gậy gỗ đánh nhiều nhát vào người của nạn nhân. Sau đó đem xác phi tang. 

Khởi tố tội giết người với ca sĩ Châu Việt Cường

Khởi tố tội giết người với ca sĩ Châu Việt Cường

Công an quận Ba Đình đã quyết định thay đổi tội danh từ "vô ý làm chết người" sang "giết người" đối với ca sĩ Châu Việt Cường.

Kẻ giết người mang khuôn mặt trí thức

Kẻ giết người mang khuôn mặt trí thức

Khuôn mặt hiền lành, trí thức, nhưng Khôi liên tục vào tù ra khám. Lần này, chỉ vì cự cãi nhỏ, gã đã xuống tay đoạt mạng sống của người vô tội.    

Giết người buôn trâu, bò vì 20 triệu đồng

Giết người buôn trâu, bò vì 20 triệu đồng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã tạm giữ hình sự đối với Đỗ Xuân Chứ (31 tuổi) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Hoàng Hà