Khoảng 8h sáng nay (14/6), tại quán trà trên đường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng xảy ra vụ nổ súng, khiến 1 người bị thương. 

Các nhân chứng cho biết, lúc này quán rất đông khách, bất ngờ họ nghe 2 tiếng súng nổ. Một vị khách nam bị trúng đạn và gục xuống bàn. 

{keywords}
Hiện trường vụ nổ súng

Nhận được tin báo, cơ quan Công an quận Hồng Bàng đã nhanh chóng có mặt, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) sau đó chuyển lên Hà Nội tiếp tục điều trị do bị vỡ quai hàm. 

Ông Dương Đình Ổn, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng xác nhận thông tin về vụ nổ súng trên.

Theo ông Ổn, khẩu súng gây án có thể là loại súng tự chế. Kẻ gây án có thể ngồi trên ô tô dừng bên đường, nhắm thẳng vào quán nhả đạn rồi bỏ đi rất nhanh.

{keywords}
Công an quận Hồng Bàng đang điều tra vụ việc 

Nguồn tin riêng của PV VietNamNet cho biết, nạn nhân vụ nổ súng có tên là L.N. Người này làm nghề tự do, có nhiều giao du với dân xã hội. Trước đây làm nghề tại Quảng Ninh, mới đây ông L.N về Hải Phòng để làm ăn. Nhiều khả năng đây là vụ thanh toán nhau trong giới giang hồ.

Đối tượng gây án đã theo dõi sát ông L.N và dùng súng tự chế giảm thanh bắn nạn nhân trúng vào vùng mặt.

Hoài Anh

Vụ trung úy công an nổ súng trong quán nhậu: Người bị bắn là công an

Vụ trung úy công an nổ súng trong quán nhậu: Người bị bắn là công an

Xuất phát từ mâu thuẫn trong ăn nhậu giữa nhóm công an với nhau, trung úy công an khu vực ở Bình Dương đã rút súng bắn đồng đội bị thương.