Ngày 26/8, Công an TX Quảng Yên cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Vinh (SN 2001), Hoàng Văn Đạo (SN 1999), Đỗ Văn Trường (SN 2000), Lê Đức Cương (SN 1999), Phạm Thị Hường (SN 1980) và Ngô Thị Thủy (SN 2000), đều trú tại xã Liên Vị để điều tra làm rõ hành vi tổ chức, chứa chấp, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, Công an TX Quảng Yên phát hiện cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Nguyệt Hường (địa chỉ thôn Vị Khê, xã Liên Vị) do bà Phạm Thị Hường làm chủ, tổ chức, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy và vi phạm các quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Để tránh sự chú ý của lực lượng chức năng cũng như người dân địa phương, bà Hường đã thuê người gia cố cửa quán, phòng hát được thiết kế 2 lớp bảo vệ. Bên trong cũng như khu vực xung quanh quán, bà Hường cho lắp rất nhiều camera để quan sát từ xa...

{keywords}
Các đối tượng bị bắt khi đang dùng ma tuý tại quán karaoke

Khoảng 15h ngày 23/8, lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Nguyệt Hường. Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong quán có 7 người (4 nam, 3 nữ) trong phòng hát, có dấu hiệu tổ chức sử dụng và sử dụng trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng đã thu giữ tại phòng hát số 3 có 2 túi nilon màu trắng bên trong có chứa ma túy, một đĩa sứ, một thẻ ATM, hai ống hút bằng nhựa đều có chất ma túy bám dính và toàn bộ sổ sách, giấy tờ, hóa đơn có liên quan.

Tiến hành test nhanh nước tiểu của 7 đối tượng có mặt tại quán đều cho kết quả dương tính với ma túy.

Phạm Công

7 nam nữ thuê khách sạn “phê” ma tuý giữa mùa dịch

7 nam nữ thuê khách sạn “phê” ma tuý giữa mùa dịch

Công an Hà Tĩnh vừa bắt giữ 7 đối tượng nam nữ thuê khách sạn, sử dụng ma tuý giữa mùa dịch.