Theo điều tra, Tuấn có nhu cầu tìm bạn gái nên đã lên mạng vào các hội nhóm có chữ “Sugar Baby - Sugar Daddy” đăng bài viết tìm kiếm. Khi thấy bài đăng của Tuấn, chị Trần Thanh H. (SN 1995) đã nhắn tin nói chuyện qua tin nhắn Facebook.

Sau khi thỏa thuận làm “Sugar Baby” (người yêu có chu cấp) với mức chu cấp 8 triệu đồng/tháng, cả hai hẹn gặp nhau để tâm sự.

Ngày 13/3, đối tượng rủ chị H. đến biệt thự trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Sau khi quan hệ, Tuấn đã quay lại video và chụp lại ảnh nóng của chị H.

{keywords}
Nguyễn Bảo Tuấn tại cơ quan công an 

Đến tối 14/3, đối tượng nhắn tin đe dọa chị H phải đưa 15 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh này lên mạng xã hội.

Do quá hoảng sợ, chị H. phải mang điện thoại đi cầm cố để lấy tiền đưa cho Tuấn. Nhưng khi đến cửa hàng cầm đồ thì đã khuya, nên cả hai thống nhất đến sáng hôm sau chị H. sẽ đưa tiền cho Tuấn.

Ngay trong đêm, chị H. đã đến Công an phường Mai Dịch trình báo sự việc.

Căn cứ vào tài liệu điều ra, ngày 15/3, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Nguyễn Bảo Tuấn để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Cô gái gửi clip khỏa thân cho kẻ quen qua mạng, bị tống tiền triền miên

Cô gái gửi clip khỏa thân cho kẻ quen qua mạng, bị tống tiền triền miên

Cô gái trẻ bị dụ dỗ gửi hình ảnh, clip khoả thân cho người quen qua mạng và kẻ này dùng đó để liên tục gây áp lực tống tiền.

Nhị Tiến