- Nấm lim xanh không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, sức đề kháng khi sử dụng mỗi ngày đối với người bình thường, cải thiện sức khỏe đối với người bệnh, mà còn hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư hiệu quả, trong đó phải kể đến ung thư nội mạc tử cung.

Đối tượng có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung cao
Những căn bệnh ung thư nào có tính di truyền?
Thức đêm, ngồi nhiều dễ mắc ung thư

{keywords}

Nấm lim xanh cùng thuộc loại nấm linh chi, bởi mọc trên thân cây gỗ lim xanh nên được gọi là nấm lim xanh, hai loại nấm này khá giống nhau về hình dáng, vị nấm lim xanh đắng hơn, đặc biệt bởi sinh trưởng trên trên cơ chất khác nên công dụng của nấm lim xanh có phần nổi bật hơn hẳn.

Hiện nay, ngoài việc điều trị ung thư nội mạc tử cung bằng các phương pháp tây y như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị,… bệnh nhân thường kết hợp song song với thảo dược nấm lim xanh sắc nước uống hằng ngày giúp điều trị có hiệu quả cao hơn, triệt tiêu tận gốc tế bào ung thư nội mạc tử cung.

Nấm lim xanh là một thảo dược được thu hái trên cây nấm lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh được áp dụng điều trị hiệu quả cho rất nhiều người bệnh ung thư và nhiều bệnh lý nan y khác.

Bản chất của bệnh ung thư là do các tế bào có hại không ngừng phân chia và phát triển, chúng sinh sôi nhanh và không thể kiểm soát, chiếm dinh dưỡng và không gian của tế bào tốt, làm suy yếu cơ thể người, người bị bệnh ung thư vì thế phải xử dụng một số liệu pháp như tia X, hóa trị để loại bỏ tế bào ung thư, nhưng các cách này có một điều dở, đó là làm chết cả tế bào ung thư lẫn tế bào lành. Người bệnh vì thế phải chịu nhiều đau đớn, rụng tóc, suy kiệt sau mỗi đợt điều trị.

Với những dược chất quý nấm lim xanh có tác dụng thanh lọc, giải độc, ổn định mọi chức năng trong cơ thể, chống viêm, giảm đau, giảm thiểu tối đa các triệu chứng của bệnh và hạn chế những tác dụng phụ có thể xảy ra, khắc phục tình trạng nóng do sử dụng thuốc tây trong quá trình điều trị bằng thuốc tây.

Dược chất được khoa học chú ý nhất trong nấm linh xanh là Triterpenes, nó quyết định công dụng của nấm lim xanh trong việc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư bởi đặc tính: chống lại sự gia tăng bất thường của các tế bào – đây là mấu chốt trong điều trị căn bệnh hiểm nghèo này, các tế bào ung thư sẽ không thể phân chia quá nhanh nữa, giúp kéo dài thời gian sống của người bệnh.

Đặc biệt, trong nấm có các dược chất như Germanium, Betaglucan Polysaccharides có tác dụng nâng cao hệ thống miễn dịch, giúp hệ thống miễn dịch tự sửa chữa các rối loạn tế bào, kích thích cơ thể tạo ra các kháng thể đặc hiệu chống lại tế bào ung thư, tiêu diệt tế bào ung thư, đồng thời đào thải những độc tố ung thư ra ngoài cơ thể ,không cho chúng phát sinh và di căn.

Kiên trì sử dụng nấm lim xanh từ 2-5 tháng bệnh nhân ung thư nội mạc tử cung sẽ cảm nhận được những chuyển biến tích cực trong cơ thể, thông qua việc ăn uống tốt hơn, ngủ sâu giấc hơn, tinh thần tốt hơn, các triệu chứng của bệnh thuyên giảm rõ rệt, cải thiện chất lượng sống một cách tối đa.

Dùng loại nấm hồng chi (thuộc loài lim xanh, mọc ở rễ cây lim xanh) khoảng 35 gram, nấm linh chi đa niên (còn gọi là hoàng chi vương) 35 gram, cây xạ đen rừng khoảng 15 gram và rễ cây mật nhân 10 gram, sắc lên uống, khi sắc cho nấm lim xanh vào sau để giữ tối đa dược tính.

Như vậy, nấm linh chi hay nấm lim xanh rất có lợi trong việc điều trị bệnh ung thư, dù là ung thư nội mạc tử cung. Dù có mắc ung thư nội mạc tử cung hay không thì bạn nên dùng uống hàng ngày cho cơ thể khỏe mạnh, kháng lại bệnh.

Thái Hậu (tổng hợp)

 

{keywords}
 

Khách hàng có nhu cầu được tư vấn về nấm lim xanh và các giấy tờ pháp lý kiểm định của Bộ Y tế, hoặc tìm hiểu thông tin về hệ thống đại lý ủy quyền của công ty tại 63 tỉnh thành, xin liên hệ: Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước (trụ sở chính tại xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước Quảng Nam) là đơn vị bán nấm lim xanh uy tín, được cơ quan có thẩm quyền cấp đầy đủ giấy phép kiểm định.

Hotline: 0982.419.526  (DS. Thủy), 0973.268.529 (DS. Trung).
Website: congtynamtienphuoc.vn  



Làm gì để phòng tránh bệnh ung thư bàng quang

Làm gì để phòng tránh bệnh ung thư bàng quang

Cũng giống như nhiều loại bệnh ung thư khác, ung thư bàng quang là một mối lo lắng của tất cả mọi người.

Sai lầm trong ăn uống dễ dẫn đến ung thư đại tràng

Sai lầm trong ăn uống dễ dẫn đến ung thư đại tràng

Những thói quen ăn uống không điều độ, không hợp vệ sinh… là thủ phạm chính hủy hoại hệ tiêu hóa của bạn, góp phần làm tăng nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng.

Bệnh nhân mắc ung thư buồng trứng nên ăn gì?

Bệnh nhân mắc ung thư buồng trứng nên ăn gì?

Một chế độ ăn uống tốt không chỉ tốt cho sức khỏe của người bệnh ung thư buồng trứng, còn giúp tăng cường sức đề kháng.