Tại Nhật Bản, theo số liệu thống kê của Bộ Lao động An sinh xã hội năm 2017, số người mắc bệnh tiểu đường đã tăng lên 3,29 triệu người và trở thành căn bệnh có tỷ lệ mắc lớn nhất hiện nay, cao hơn rất nhiều so với ung thư và tim mạch.

{keywords}
Biểu đồ tỉ lệ gia tăng người mắc bệnh tiểu đường ở Nhật Bản

Nhằm giúp hạn chế vấn nạn này, trong suốt 10 năm qua, đội ngũ các nhà khoa học Nhật Bản dưới sự tài trợ của Tập đoàn Dược liệu Ichimaru đã dày công nghiên cứu và sáng chế thành công Công nghệ Salacimal được ứng dụng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Insuna.

Sau hơn 5 năm nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực của hàng triệu người dùng Nhật, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Insuna đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TM & XL Meiko trực thuộc Tập đoàn Meiko Nhật Bản.

Theo nhà sản xuất, công nghệ Salacimal là công nghệ chiết xuất, phân lập và làm sạch 2 hoạt chất sinh học chính Salacinol và Kotalanol có trong rễ cây Salacia Reticulata, với tác dụng dược lý kép, tác động vào quá trình chuyển hóa glucose, giúp ức chế hoạt động của enzyme α- glucosidase, làm chậm quá trình thủy phân của carbohydrate, dẫn đến hạn chế tăng lượng đường trong máu sau khi ăn. Đồng thời 2 hoạt chất này còn góp phần kích thích tuyến tụy tăng tiết insulin bổ sung và làm giảm đặc tính kháng insulin thường gặp ở người đái tháo đường tuýp 2, từ đó glucose sẽ di chuyển vào tế bào sinh năng lượng. Nhờ vậy giúp ổn định đường huyết, phòng ngừa nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường.

{keywords}
Sơ đồ minh họa “Tác động kép” của Công nghệ Salacimal

Chia sẻ thêm về sản phẩm, ông Shintaro Osaki - Đại diện Tâp đoàn Ichimaru cho biết: “Salacimal được đánh giá là một trong những công nghệ đột phá của thế kỷ 21 do các nhà khoa học đầu ngành của Nhật Bản nghiên cứu. Tập đoàn Ichimaru đã được chuyển giao và đăng ký sáng chế độc quyền công nghệ Salacimal này trên toàn cầu.

TPBVSK Insuna là sản phẩm đầu tiên tại Nhật Bản ứng dụng thành công công nghệ Salacimal, nên nhanh chóng được hàng triệu người Nhật tin dùng”.

{keywords}
Ông Shintaro Osaki - Đại diện Tâp đoàn Ichimaru

 

TPBVSK Insuna ứng dụng công nghệ đột phá Salacimal chiết xuất rễ cây Salacia Reticulata kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như: Cúc vu, Lá Neem giúp ổn định chỉ số đường huyết an toàn, ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường. 

Đối tượng sử dụng: Người bị tiểu đường tuýp 2, người có chỉ số đường huyết cao và người có nguy cơ mắc tiểu đường.

Cách sử dụng: Ngày uống 4 viên chia 2 lần. Uống trước bữa ăn 30 phút với nước ấm hoặc nước lọc.

Ưu điểm của TPBVSK Insuna

- Sản phẩm tiểu đường duy nhất ứng dụng công nghệ Salacimal

- Nhập khẩu chính hãng 100% tại Nhật Bản. Được cơ quan y tế Nhật Bản và Việt Nam cấp phép

- Có nghiên cứu chứng minh lâm sàng

- Nhà máy sản xuất hiện đại bậc nhất thuộc tập đoàn dược phẩm Ichimaru

- Được hàng triệu người Nhật tin dùng và bán rộng rãi trên 30 quốc gia trên Thế giới

{keywords}
 

Nhà sản xuất: Công ty Astrim, INC

Địa chỉ: 2006, Kobora, Yamada-cho, Mizunami-Shi, Gifu, Japan

Nhập khẩu và phân phối bởi:

Công ty TNHH TM & XL Meiko

Địa chỉ: Số 91 Linh Lang, P.Cống Vị, Q.Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Hotline tư vấn KH: 093.444.9844

Website: http://insuna.vn/

Sản phẩm có bán tại showroom chính hãng Fujina - Số 91 Linh Lang, Q.Ba Đình, Hà Nội và các hiệu thuốc, đại lý lớn trên toàn quốc.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Fujina.vn)