Chiều 22/9, Đại tá Hoàng Long – Trưởng công an TP Huế xác nhận với VietNamNet thông tin trên.

{keywords}
Một tuần sau khi bị bác sĩ P. hành hung, chị Th. vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế với nhiều vết thâm tím trên người

Trước đó, dư luận và mạng xã hội ở Huế xôn xao trước thông tin bác sĩ L.Q.H.P. (hiện đang làm chủ một phòng khám nổi tiếng ở Huế) có hành vi đánh đập dã man một nữ điều dưỡng đang làm việc tại một bệnh viện trên địa bàn tên D.H.T.Th. (SN 1996, trú thị xã Hương Trà, TT-Huế).

Sau khi bị hành hung, nữ nhân viên này được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ.

Trao đổi với VietNamNet tại phòng điều trị, anh trai của chị Th. cho biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 17/9.

“Vào sáng hôm đó, bác sĩ H.P. đã gọi điện cho em gái tôi đến tầng 2 chung cư Đống Đa (trên đường Đống Đa, TP Huế) để đưa thuốc cho bệnh nhân.

Khi đến chung cư và mở cửa vào phòng, em gái tôi bất ngờ bị bác sĩ H.P. đã lao vào đánh liên tiếp vào vùng đầu, vùng mặt.

Một bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, nạn nhân Th. nhập viện trong tình trạng vùng mặt, tay xuất hiện nhiều vết thương, trong đó có vết bầm tụ máu trong niêm mạc mắt, tay có nhiều vết xước.

Thông tin PV có được cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, chị Th. và bác sĩ P. cùng làm tại khoa da liễu của một bệnh viện trên địa bàn TP Huế. Sau khi xảy ra bị tố cáo, bác sĩ P. đã làm đơn xin nghỉ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Huế điều tra, làm rõ.

Quang Thành

BV 108 lên tiếng vụ ‘nhân viên đánh bệnh nhân không trượt phát nào’

BV 108 lên tiếng vụ ‘nhân viên đánh bệnh nhân không trượt phát nào’

- Phía BV 108 cho rằng, trong quá trình đỡ chiếc biển, một chiến sĩ của BV không may làm rách trán của bệnh nhân.