Các trường hợp ra viện hôm nay trong khoảng 19 tới 58 tuổi. Tất cả đều không có diễn tiến đặc biệt trong suốt quá trình điều trị. Đa số bệnh nhân chuyển đến từ các khu cách ly trên địa bàn tỉnh như Nam Sách, Kinh Môn, TP. Hải Dương.

Theo bà Đinh Thị Diệu Hằng, Hiệu trưởng Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương, bệnh nhân được ra viện đều có ít nhất 3 lần âm tính liên tiếp, không còn diễn biến lâm sàng. Những trường hợp này sẽ về cách ly tại nhà 14 ngày dưới sự giám sát của y tế địa phương.

Đến hôm nay, Bệnh viện dã chiến số 2 đã điều trị khỏi tổng cộng 61/352 bệnh nhân Covid-19, còn 291 trường hợp đang điều trị.

{keywords}
17 bệnh nhân Covid-19 được ra viện hôm nay tại Bệnh viện dã chiến số 2 Hải Dương - Ảnh: Nguyễn Liên
{keywords}
Các bệnh nhân được đại diện Bộ Y tế, Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương trao giấy chứng nhận khỏi bệnh - Ảnh: Nguyễn Liên

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Diệu Hằng cho biết đây là nỗ lực lớn của các y bác sĩ Bệnh viện Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương, các y bác sĩ do Sở Y tế điều động và đội ngũ chuyên gia từ Bệnh viện Bạch Mai.

“Mỗi khi có bệnh nhân được chữa khỏi đều là niềm vui với người làm công tác y tế. Tôi mong Hải Dương nhanh chóng kiểm soát được dịch, ngày càng nhiều bệnh nhân được ra viện”, bà Hằng chia sẻ.

Bà Hằng cũng đề nghị những người được công bố khỏi bệnh hôm nay tuân thủ quy định cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn trước hết cho gia đình, sau đó tới cộng đồng.

Nguyễn Liên

Cận cảnh 117.600 liều vắc xin Covid-19 đầu tiên đã về đến Việt Nam

Cận cảnh 117.600 liều vắc xin Covid-19 đầu tiên đã về đến Việt Nam

Khoảng 10h40 sáng 24/2, chuyến bay chở lô vắc xin Covid-19 đầu tiên đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất.