Nguồn tin cảnh sát cho hay, bé Lê Thị Nhật Linh, bị sát hại ở Nhật hồi tháng trước, đôi lúc đã đi một con đường khác để tới trường.

Đài NHK dẫn tin từ cơ quan điều tra cho biết, trong một tuần có tới 2 ngày cô bé đi đường khác ngoài con đường được trường vạch sẵn.

{keywords}

Cảnh sát hiện đang mở rộng vùng điều tra tới cả những con đường khác cũng như thu thập hình ảnh từ các camera an ninh.

Ngoài ra, theo truyền hình Asahi của Nhật, một nhân chứng nam cho hay, hôm 24/3 - ngày bé Linh mất tích, ông đã thấy cô bé không đi về hướng trường học, không mang theo cặp sách và dường như đang gặp vấn đề gì đó.

Vợ của người này cho biết thêm, bé gái "đi cùng hướng với chúng tôi", ngược với vị trí trường học. "Vậy nên tôi mới thấy nghi ngờ. Cô bé không mang cặp sách, chỉ đi tay không", người phụ nữ cho biết.

Lê Thị Nhật Linh bị phát hiện mất tích hôm 24/3 khi đi từ nhà tới trường. Tới 6h45 sáng 26/3, thi thể em được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden.

Cảnh sát ngờ rằng, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km.

  • Hoài Linh