Theo báo Independent, thông tin này được chia sẻ lần đầu bởi William Turton, một phóng viên của tờ Bloomberg. Trên Twitter cá nhân, William đã đăng tải video ghi lại cảnh một số người đang dịch chuyển bức tượng hình ông Trump tại nơi diễn ra Hội nghị chính trị hành động bảo thủ (CPAC).

Trong video, bức tượng hình cựu tổng thống Mỹ được dát vàng, mặc quần lửng in hình cờ Mỹ và trên tay cầm một cây đũa phép. Một số người đã trầm trồ ngợi khen, thậm chí còn hô vang: "Bốn năm nữa!" khi đi ngang qua nó.

Không những thế, bức tượng hình cựu tổng thống Mỹ còn khiến nhiều cư dân mạng xôn xao. Hàng nghìn người dùng Twitter đã phản hồi đoạn tweet của phóng viên William Turton với các bình luận trái chiều.

Video: William Turton

Ra đời vào năm 1974, Hội nghị chính trị hành động bảo thủ (CPAC) được tổ chức thường niên được xem là một trong những sự kiện có quy mô lớn nhất của những gương mặt chính trị có thiên hướng bảo thủ tại Mỹ và trên thế giới.

Sự kiện CPAC năm nay dự kiến sẽ bế mạc vào tối 28/2 (giờ Mỹ) bằng bài phát biểu của cựu Tổng thống Donald Trump. Đây được xem là bài phát biểu đầu tiên của ông Trump trước công chúng Mỹ sau khi rời Nhà Trắng hôm 20/1 đầu năm nay.

Việt Anh

Nhà Trắng sẽ không để tâm đến bài phát biểu sắp tới của ông Trump

Nhà Trắng sẽ không để tâm đến bài phát biểu sắp tới của ông Trump

Nhà Trắng tỏ vẻ không quan tâm tới nội dung bài phát biểu sắp tới của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Hội nghị Hành động chính trị bảo thủ.

Ông Trump hé lộ kế hoạch thành lập siêu ủy ban hành động chính trị mới

Ông Trump hé lộ kế hoạch thành lập siêu ủy ban hành động chính trị mới

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo với các cố vấn chính trị việc đã chọn đồng minh lâu năm Corey Lewandowski điều hành một siêu ủy ban hành động chính trị (PAC) sắp thành lập của ông thời hậu Nhà Trắng.