Video: NDTV/Twitter

Theo trang tin NDTV, sự việc trên xảy ra hôm 29/5 tại bệnh viện quận Mahoba thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, khi một số nhân viên cảnh sát bỏ thi thể người đàn ông nghi nhiễm Covid-19 lên chiếc xe tải chở rác.

“Cha tôi làm việc ở thủ đô New Delhi và vừa mới về làng vài ngày trước. Ông ấy có một số triệu chứng như suy nhược cơ thể và mệt mỏi, nên chúng tôi đã đưa ông tới bệnh viện quận Mahoba. Tuy nhiên, ông đã mất trước khi được điều trị”, con trai người đàn ông xấu số cho biết.

{keywords}
Ảnh: NDTV/Twitter

Quan chức cảnh sát cấp cao tại quận Mahoba, ông RK Gautam ngay sau khi nhận được phản ánh từ người dân đã ra chỉ thị yêu cầu các ngành chức năng tiến hành điều tra vụ việc này.

Số liệu cập nhật lúc 11h trưa ngày 1/6 của trang thống kê toàn cầu Worldometers cho thấy, Ấn Độ trong 24 giờ qua đã ghi nhận thêm 126.700 trường hợp nhiễm mới và gần 2.800 người tử vong. Như vậy đến nay, nước này có tổng cộng hơn 28,1 triệu ca dương tính Covid-19 và gần 332.000 ca tử vong.

Tuấn Trần

Ấn Độ vượt mốc 300.000 người tử vong bởi Covid-19

Ấn Độ vượt mốc 300.000 người tử vong bởi Covid-19

Ấn Độ phải tiếp tục đón nhận một kỷ lục buồn trong ngày 24/5, khi vượt mốc 300.000 người tử vong do Covid-19.

Bằng chứng gây sốc vụ ném thi thể bệnh nhân Covid-19 xuống sông ở Ấn Độ

Bằng chứng gây sốc vụ ném thi thể bệnh nhân Covid-19 xuống sông ở Ấn Độ

Đoạn video gây rúng động dư luận xuất hiện chỉ vài ngày sau khi nhiều thi thể tình nghi là những bệnh nhân Covid-19 tử vong được phát hiện trôi nổi trên các dòng sông Ấn Độ.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.