Mái tóc của Donald Trump luôn là một đề tài gây tranh cãi trước khi ông trở thành ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa.


Amy Lasch (52 tuổi), cựu chuyên gia làm tóc cho Donald Trump, mới đây đã tiết lộ một vài thông tin đáng giá về mái tóc nổi tiếng của tỷ phú bất động sản này.

{keywords}
Amy Lasch, cựu chuyên gia tạo kiểu tóc cho Donald Trump. (Ảnh: Faecbook)

Lasch đã vô cùng sốc khi không thể chải mái tóc của Trump, vì ông ấy xịt quá nhiều gel mỗi ngày. "Ông ấy từng nuôi tóc dài và tự chải ngược ra đằng sau", Lasch tiết lộ với tờ Mirror.

Chuyên gia về tóc nhanh chóng nhận ra rằng, Trump không lui tới các hiệu cắt tóc chuyên nghiệp, thay vào đó ông thường cắt và nhuộm tóc ở nhà.

"Khi tôi nhìn vào phần sau mái tóc của ông ấy, tôi có thể nói rằng đó không phải là do thợ cắt", Lasch nói. Về màu nhuộm, Lasch gọi đó là một "thảm họa".

"Màu sắc không đồng nhất", bà nói. "Nó không được pha đúng theo quy trình... Có lẽ ai đó trong gia đình hoặc nhân viên của Trump đã tự cắt và nhuộm tóc cho ông ấy".

{keywords}
Ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump. (Ảnh: ABC News)

Lasch thú nhận bà không hoàn toàn phụ trách về việc tạo kiểu tóc cho Trump, vì ông ấy thường tự làm trước khi lên hình. Vì vậy, bà chỉ dùng lược để chỉnh sửa lại cho phù hợp.

Lasch cũng nói rằng, Trump không hề thay đổi kiểu tóc kể từ những năm 1980. "Điều mà tôi không thích đó là ông ấy luôn sợ thay đổi", bà tiết lộ.

Tuy nhiên, ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa gần đây đã nhắc tới kế hoạch thay đổi kiểu tóc của mình, nếu như ông được chọn làm ông chủ Nhà Trắng.

Sầm Hoa

Tàu ngầm hạt nhân Anh đâm vào tàu buôn

Tàu ngầm hạt nhân HMS Ambush của Anh đã đâm phải một tàu buôn trong khi đang nổi lên mặt nước ở gần Gibraltar.

Cương lĩnh Đảng Cộng hòa chọc tức Trung Quốc

Đảng Cộng hòa (Mỹ) đã thông qua cương lĩnh năm 2016, trong đó cho rằng Trung Quốc có những tuyên bố chủ quyền "nực cười" ở Biển Đông.

Ấn Độ điều trăm xe tăng tới biên giới với Trung Quốc

Do căng thẳng giữa Bắc Kinh và New Delhi gia tăng, Ấn Độ đã điều gần 100 xe tăng và binh sĩ tới biên giới nước này với Trung Quốc.