{keywords}
Ảnh: Google Earth

Theo RT, ông Scott C Waring thuộc nhóm ET Data Base đã phát hiện được con robot trong khi xem các ảnh chụp vệ tinh của Google Earth về căn cứ không quân tối mật của Mỹ tại Nevada. Waring phát hiện được một hình dáng kỳ lạ nép mình giữa vô số các toà nhà ở căn cứ này.

Những đặc điểm con người của hình thể màu đen khiến chuyên gia về đĩa bay này nghĩ rằng mình đã tìm ra bằng chứng về một robot được người ngoài trái đất tạo ra.

“Tôi tìm thấy một hình thể tối màu, cao 16m tại Vùng 51. Khi tôi kiểm tra các bức ảnh trước đây cũng ở địa điểm đó, tôi thấy hình thể đó di chuyển, thay đổi tư thế trong mỗi bức ảnh. Nó thực sự có di chuyển”.

{keywords}
Ảnh: Google Earth

Vùng 51 là một trong những căn cứ quân sự bí ẩn nhất trên thế giới. Căn cứ không quân tọa lạc tại bang Nevada này gắn liền với các giai thoại về người ngoài hành tinh, cũng như những chương trình quân sự tuyệt mật của Washington.

Mãi tới năm 2013, Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) lần đầu tiên thừa nhận vị trí chính xác của Vùng 51 ở Nevada. Theo CIA, các phi công Mỹ từng sử dụng căn cứ này là nơi tập bắn trong Thế chiến hai và hiện vẫn là một địa điểm huấn luyện. Tuy nhiên, tuyên bố chính thức này không thể dập tắt các đồn đoán cũng như sự tò mò, quan tâm của đông đảo dư luận về Vùng 51 suốt nhiều thập kỷ qua.

Hoài Linh

Phát hiện tín hiệu bí ẩn lặp lại bên ngoài Trái đất

Phát hiện tín hiệu bí ẩn lặp lại bên ngoài Trái đất

Các nhà thiên văn học đang đau đầu tìm cách giải mã một dạng tín hiệu lặp bí ẩn từ ngoài Trái đất, tái xuất sau 157 ngày biến mất.