Sau "hot boy" bán rau, "trai đẹp" bán tào phớ, mới đây, cư dân mạng lại được một phen ngây ngất với anh chàng đẹp trai, vạm vỡ bán sầu riêng. 

TIN BÀI LIÊN QUAN

{keywords}

Sau khi những hình ảnh một anh chàng đẹp trai cởi trần khoe thân hình cơ bắp, vạm vỡ bán sầu riêng được lan truyền trên internet, cư dân mạng Malaysia đã "phát cuồng" và cùng nhau truy tìm tung tích của chàng mỹ nam này. (Ảnh: Shanghaiist)


{keywords}

Cuối cùng họ cũng đã phát hiện danh tính chàng trai có tên Jordan Yeoh. (Ảnh: Shanghaiist)


{keywords}

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, Yeoh còn biết cách trò chuyện, khiến khách hàng rất vui lòng. (Ảnh: Shanghaiist)


{keywords}

Quầy bán sầu riêng của Yeoh lúc nào cũng nườm nượp khách hàng, đặc biệt là phái nữ, vì mê sầu riêng thì ít mà vì thích ngắm nhìn chàng mỹ nam này thì nhiều. (Ảnh: Shanghaiist)


{keywords}

Những người hâm mộ cũng nhanh chóng truy được lý lịch của Jordan Yeoh. Sở hữu thân hình chuẩn mực với chiều cao 1,78 mét và nặng 82 kg, ít ai biết Yeoh từng là một game thủ chuyên nghiệp, giành giải cao trong các cuộc thi về trò chơi điện tử của thế giới. (Ảnh: Shanghaiist)


{keywords}

Hiện giờ, chàng trai này là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp. (Ảnh: Shanghaiist)


{keywords}

Yeoh sở hữu khuôn mặt nam tính, ưa nhìn, được nhiều người nhận xét là có nét giống với nam ca sỹ nổi tiếng của Đài Loan Châu Kiệt Luân. (Ảnh: Shanghaiist)


{keywords}

Jordan Yeoh cho biết chỉ bán sầu riêng để phụ giúp công việc cô chú mình, do đó cảm thấy rất ngạc nhiên khi lại trở nên nổi tiếng đến vậy. (Ảnh: Shanghaiist) 


{keywords}
{keywords}

Anh chàng được cư dân mạng ưu ái đặt cho nhiều biệt danh như "anh hùng sầu riêng", "hoàng tử sầu riêng"... (Ảnh: Shanghaiist)


{keywords}

Trước khi nổi tiếng với vai trò mỹ nam bán sầu riêng, Jordan Yeoh từng được chú ý với việc công khai quá trình thay đổi thân hình, từ một chàng game thủ khi thì gầy nhẳng, khi thì thừa cân đến một người mẫu có cơ thể hoàn hảo. (Ảnh: faceblogisra)

Lan Phương