Hơn 30 hành khách Ấn Độ, một số bị chảy máu mũi và tai, đã phải điều trị sau khi phi công "quên" bật nút điều chỉnh áp suất cabin trên máy bay.

Kim Jong Un tặng quà đặc biệt cho Tổng thống Hàn

Trung Quốc 'hết đạn' trong cuộc chiến thương mại với Mỹ?

Tiếng kêu đau đớn dưới hàng chục ngôi nhà bị đất vùi ở Philippines

BBC dẫn lời các nhà chức trách cho biết, vụ việc xảy ra trên chuyến bay 9W 697 của Jet Airways từ Mumbai tới Jaipur hôm nay (20/9). Máy bay đã phải quay đầu ít phút sau khi cất cánh.

{keywords}
Ảnh: Twitter/ PereiraGravina

Một số video mà hành khách có mặt trên chuyến bay đăng lên mạng xã hội Twitter cho thấy mặt nạ dưỡng khí đã được thả xuống.

Chiếc Boeing 737 chở tổng cộng 166 hành khách sau đó hạ cánh an toàn.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Bộ Hàng không Ấn Độ cho biết, tổ lái đã bị đình chỉ công việc chờ điều tra.

Trong một thông báo, Jet Airways giải thích chuyến bay quay trở lại "vì mất áp suất cabin", đồng thời "lấy làm tiếc" về những phiền toái gây ra cho khách hàng.

{keywords}
Ảnh: Twitter/Satish Nair

"Chiếc Boeing 737 với 166 khách và 5 thành viên phi hành đoàn đã hạ cánh bình thường ở Mumbai. Tất cả hành khách đã xuống máy bay an toàn và được đưa ra ga. Các trợ giúp đầu tiên được thực hiện cho những vị khách kêu đau tai và đau mũi…", BBC dẫn thông báo của Jet Airways.

Thanh Hảo

Lãnh đạo Hàn - Triều cùng thăm đỉnh núi thiêng

Lãnh đạo Hàn - Triều cùng thăm đỉnh núi thiêng

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã cùng thực hiện một chuyến đi hiếm hoi tới núi Paekdu.

Tổng thống Hàn nói gì trước 150.0000 người dân Bình Nhưỡng?

Tổng thống Hàn nói gì trước 150.0000 người dân Bình Nhưỡng?

Trong khuôn khổ hội nghị thượng đỉnh liên Triều lần ba, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã có bài phát biểu trước 150.000 người dân Bình Nhưỡng.

Hai công nhân gây "bão mạng" vì hành động khó tin

Hai công nhân gây "bão mạng" vì hành động khó tin

Những hình ảnh về cách làm việc lạ lùng của hai công nhân xây dựng đã ngay lập tức gây "bão dư luận" khi chúng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Putin đích thân thử súng trường mới

Putin đích thân thử súng trường mới

Một đoạn video mới công bố đã hé lộ cảnh tượng hiếm thấy, Tổng thống Nga Vladimir Putin đích thân thử nghiệm một loại súng trường hiện đại mới.

Jack Ma rút lời hứa với ông Trump

Jack Ma rút lời hứa với ông Trump

Do leo thang chiến tranh thượng mại Mỹ - Trung, tỷ phú Jack Ma, ông chủ tập đoàn Alibaba, đã rút lại lời hứa trước đó với Tổng thống Mỹ Trump.