Trang tin CGTN, dẫn thông báo từ Sở Cứu hỏa tỉnh Liên Ninh, cho biết vụ nổ xảy ra vào khoảng 8 giờ 25 phút sáng hôm nay (21/10, giờ địa phương).

Theo một số video và hình ảnh tại hiện trường, vụ nổ đã thổi bay mặt tiền của nhiều tòa nhà, để lại hàng đống gạch đá ngổn ngang trên hè phố. Một video từ camera hành trình gắn trên ô tô, được chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy khói bóc lên nghi ngút từ hiện trường vào lúc 8 giờ 19 phút sáng 21/10 (giờ địa phương), với những người dân hoảng loạn tìm cách tháo chạy.

Video hiện trường vụ nổ lớn tại thành phố Thẩm Dương sáng 21/10. Nguồn: Tân Hoa Xã

Một người phụ nữ sống gần hiện trường cho biết cửa sổ nhà của cô bị vỡ tan tành do vụ nổ nhưng căn hộ không bị thiệt hại nhiều. Một người dân khác thì nói với báo chí rằng tất cả đèn và máy tính trong nhà người này đều bị ngắt điện khi vụ nổ xảy ra.

Cho đến nay, hơn 100 lính cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường để tham gia công tác cứu hộ. Những người bị thương đều đã được đưa đến bệnh viện và nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được điều tra.

>>> Đọc tin thế giới trên VietNamNet

Việt Anh

Đánh bom rung chuyển thủ đô Syria, nhiều binh sĩ thiệt mạng

Đánh bom rung chuyển thủ đô Syria, nhiều binh sĩ thiệt mạng

Theo giới chức Syria, vụ đánh bom được thực hiện bởi các phần tử khủng bố.

Nổ lớn ở đền thờ Afghanistan, ít nhất 100 người thương vong

Nổ lớn ở đền thờ Afghanistan, ít nhất 100 người thương vong

Một vụ nổ kinh hoàng vừa xảy ra tại một đền thờ của người Hồi giáo Shi'ite ở miền bắc Afghanistan, khiến ít nhất 100 người chết và bị thương, theo một quan chức cảnh sát Taliban.