Chỉ huy NBS Montri Yimyaem cho biết, vụ bắt giữ đã hé lộ một mạng lưới đa quốc gia, và Thái Lan sẽ hợp tác cùng nhiều quốc gia và cơ quan pháp luật khác để triệt hạ đường dây buôn bán ma túy này. “Ma túy không phổ biến ở Thái Lan, và phần lớn được bán ra nước ngoài, trong đó điểm đến thường là châu Âu, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc...”, ông Yimyaem nói.

{keywords}
Lượng ma túy cảnh sát Thái Lan thu giữ hôm 12/11. Ảnh: Reuters

Theo Reuters, các điều tra viên đã phát hiện 457 túi loại 25kg, tương đương 11,4 tấn ma túy tổng hợp trị giá khoảng 29 tỷ Baht (gần 1 tỷ USD) tại một nhà kho ở tỉnh Chachoengsao nằm ở phía đông thủ đô Bangkok. Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục mở rộng điều tra.

“Vụ việc này mới chỉ là bước khởi đầu, sẽ còn nhiều cuộc điều tra khác được tiến hành để thu giữ những nguồn lợi bất chính liên quan tới việc buôn bán ma túy”, Reuters dẫn lời Bộ trưởng Tư pháp Thái Lan Somsak Thepsutin nói.

Tuấn Trần

Đại sứ quán Ảrập Xêút ở Hà Lan bị tấn công

Đại sứ quán Ảrập Xêút ở Hà Lan bị tấn công

ABC News đưa tin, tòa sứ quán Ảrập Xêút ở thành phố La Hague, Hà Lan sáng 12/11 (giờ địa phương) đã bị nã nhiều phát đạn vào tường và các cửa sổ.

'Mưa' hợp đồng hàng trăm triệu đô tới tấp tìm đến ông Trump

'Mưa' hợp đồng hàng trăm triệu đô tới tấp tìm đến ông Trump

Tổng thống Donald Trump có thể sẽ kiếm được hàng trăm triệu đôla từ hàng loạt hợp đồng truyền hình và viết sách nếu ông rời Nhà Trắng.