Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte và Thủ tướng Malaysia Najib Razak cùng nhau hát karaoke tại một buổi tiệc chiêu đãi ở Kuala Lumpur tối 10/11.


ABC News đưa tin, ông Duterte đã hát bài "Wind Beneath My Wings" của Bette Midler trong khi ông Najib thể hiện ca khúc "The Young Ones" của Cliff Richards.

Sau đó, hai nhà lãnh đạo đã cùng nhau song ca nhạc phẩm đình đám nhất những năm 1970 "Sha-La-La-La-La-La" của ban nhạc rock The Walkers. Ông Najib thậm chí còn vừa nhảy vừa hát.

Tổng thống Philippines Duterte, người nổi tiếng với các phát ngôn gây sốc và được mệnh danh là "Donald Trump của châu Á", đang có chuyến công du 2 ngày tại Malaysia.

Vấn đề an ninh hàng hải và cuộc chiến chống cướp biển là trọng tâm trong cuộc hội đàm giữa ông Duterte  và Thủ tướng Malaysia Najib Razak.

Sầm Hoa

Nhân viên Nhà Trắng mặt tiu nghỉu khi Obama chúc mừng Trump

Hơn 100 nhân viên Nhà Trắng đã tập trung tại Vườn Hồng để nghe Tổng thống Barack Obama chúc mừng Donald Trump và khuôn mặt của họ toát lên vẻ thất vọng.

Phòng 'trông chồng' cho các bà vợ nghiện mua sắm

Một trung tâm thương mại tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã mở phòng "trông chồng" dành cho các bà vợ nghiện mua sắm.

Lái xe chở cam bưng mặt khóc vì bị dân 'hôi của'

Một tài xế xe tải đã bị người dân địa phương tấn công trong lúc cố gắng chặn họ "hôi của" từ chiếc xe chở cam bị lật trên một đường cao tốc ở phía đông Trung Quốc.