Triển lãm hàng không đầu tiên của Triều Tiên diễn ra từ 24-25/9 ở sân bay Kalma tại Wonsan, với các màn biểu diễn ngoạn mục của nhiều máy bay và trực thăng.

Theo Telegraph, sự kiện đã thu hút được khoảng 200 người yêu máy bay trên khắp thế giới tới Wonsan với tư cách khách mời danh dự. Phía Triều Tiên có hàng nghìn người kéo đến xem.

Thực hiện các màn biểu diễn, ngoài máy bay của Không quân Triều Tiên gồm MIG-21 và MIG-29, còn có phi đội dân sự của hãng hàng không Air Koryo.

Trong đợt triển lãm này, phía Triều Tiên có các màn trình diễn rất ấn tượng, như máy bay chiến đấu nhào lộn, các đợt thả dù đầy màu sắc, nhưng nổi bật nhất có thể kể đến là màn trình diễn của hai nữ phi công Triều Tiên.

Lê Thu

Xem Mỹ-Hàn tái hiện trận quyết chiến với Triều Tiên

Cuộc chiến liên Triều bắt đầu ngày 25/6/1950, khi CHDCND Triều Tiên với 75.000 quân tấn công Hàn Quốc bằng cách vượt qua vĩ tuyến 38 phân tách hai nước.

Pha diễn ngoạn mục ở triển lãm hàng không Triều Tiên

Triển lãm hàng không đầu tiên của Triều Tiên diễn ra trong hai ngày 24 và 25/9 tại Sân bay Kalma ở Wonsan, với các màn biểu diễn ngoạn mục của nhiều máy bay và trực thăng.

Triều Tiên vô tình để lộ toàn bộ hệ thống mạng

Do cơ quan quản lý mắc một lỗi nghiêm trọng, CHDCND Triều Tiên đã vô tình để lộ toàn bộ hệ thống kết nối Internet của đất nước này trước thế giới.