MU hiện đứng thứ 6 Ngoại hạng Anh, kém Chelsea dẫn đầu 9 điểm sau 11 vòng đấu với Solskjaer đối diện áp lực lớn bị sa thải.

{keywords}
Solskjaer chịu áp lực lớn sa thải sau kết quả tồi tệ gần đây của MU

Nguồn tin từ ESPN cho hay, phòng thay đồ MU có nhiều cầu thủ bất mãn với HLV người Na Uy do đã hứa hẹn cho họ có nhiều thời gian thi đấu hơn trong mùa giải này, nhưng lại không thực hiện.

Cụ thể hơn, ở cuộc họp trước mùa giải, Solskjaer đã cam kết với Van de Beek, Martial, Jesse Lingard, Dean Henderson, Eric Bailly, Diogo Dalot, Juan Mata và Alex Telles sẽ được ra sân chơi nhiều hơn ở mùa giải này.

Và đó là lý do khiến họ ở lại Old Trafford để chiến đấu cho vị trí của mình, nhưng họ cảm thấy như đã… bị lừa.

{keywords}
Van de Beek, Lingard và Martial ngày càng bất mãn với Solskjaer 

Van de Beek có lẽ là thảm nhất, đã tính rời đi hồi hè nhưng vì lời hứa của Solskjaer mà ở lại. Nhưng đến nay, tiền vệ này mới chỉ có 16 phút chơi ở Premier League.

Tuyển thủ Hà Lan mất vị trí trong ĐTQG cũng như Lingard ở ĐT Anh.

Trong khi đó, Eric Bailly bức xúc bản thân sẵn sàng thì không được chọn, còn Harry Maguire chấn thương chỉ trở lại tập đúng 1 buổi vẫn đá chính ở MU 2-4 Leicester City…

MU dưới sự chỉ đạo của Solskjaer chơi rất kém mùa này, thua 6 trong 12 trận gần nhất với 3 thất bại trước Leicester, Liverpool và Man City đều với đội hình có 8 cầu thủ xuất phát giống nhau.

MU sẽ trở lại với vòng 12 Premier League bằng trận gặp Watford vào thứ Bảy này.

L.H

Các cầu thủ MU muốn Solskjaer bị sa thải

Các cầu thủ MU muốn Solskjaer bị sa thải

Các sao cộm cán trong phòng thay đồ MU muốn Solskjaer bị sa thải thì mới có thể chiến thắng các danh hiệu.