Xsports đánh giá sau khi cập nhật 2 đội bóng do 2 chiến lược gia Hàn Quốc dẫn dắt đều lấy vé đi tiếp ở AFF Cup 2020:

{keywords}
Việt Nam thắng Campuchia 4-0 và không để lọt lưới sau vòng bảng

“Việt Nam cùng ông Park Hang Seo thắng đậm Campuchia nhưng không thể cười hân hoan. Đó là vì Indonesia của HLV Shin Tae Yong, đội bóng giành chiến thắng 4-1 trước Malaysia để lấy vé bán kết AFF Cup với tư cách đầu bảng B.

Việt Nam và Indonesia có cùng 10 điểm sau 4 lượt đấu và cùng hiệu số bàn thắng/thua là +9, nhưng HLV Shin và học trò xếp trên nhờ ghi được nhiều bàn hơn (13 bàn, thủng lưới 4), trong khi Việt Nam ghi được 9 (và giữ sạch lưới).

{keywords}
Nhưng vẫn bị Indonesia chiếm ngôi đầu bảng B AFF Cup với chiến thắng ngược 4-1 Malaysia

Niềm phấn khích thuộc về các cầu thủ Indonesia với chiến thắng ngược trước Malaysia, đưa họ vào vòng 4 đội mạnh nhất”.

Tờ Sports Chosun phản ánh: “Cả Việt Nam do ông Park Hang Seo và Indonesia dưới sự chỉ huy của HLV Shin đều lấy vé bán kết AFF Cup sau chiến thắng trước Campuchia và Malaysia.

Tuy nhiên, Indonesia là đội được hưởng niềm vui hơn. Bởi vì, họ đã gây ấn tượng mạnh khi ‘đánh bại’ Việt Nam để lấy vé đi tiếp với ngôi đầu bảng B AFF Cup".

{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc ấn tượng với HLV Shin cùng Indonesia đã 'đánh bại' được Việt Nam và ông Park để xếp trên

Osen ca ngợi: “Trong thế khó sau khi bị Malaysia dẫn trước, tài năng của HLV Shin Tae Yong đã giúp Indonesia vượt khó để chung cuộc thắng ngược lại 4-1. Họ thậm chí còn xếp trên cả Việt Nam, khi tiến thẳng vào bán kết AFF Cup với tư cách đầu bảng B”.

Còn InterFootball chỉ ra: “Việt Nam chỉ xếp nhì bảng B AFF Cup, sau Indonesia là một thứ hạng đáng thất vọng với ông Park và học trò.

Việt Nam cho thấy muốn ghi thêm bàn thắng (lúc đang dẫn 4-0) để đứng nhất bảng khi tăng cường sức tấn công bằng việc tung Văn Toàn vào trong hơn 20 phút còn lại, và gần cuối trận thêm Hà Đức Chinh. Tuy nhiên, họ không đạt được mục tiêu.

Với vị trí nhì bảng, Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan, đội bóng vô địch AFF Cup nhiều nhất, ở 2 trận bán kết, một thách thức dự báo khó khăn. Rõ ràng, màn ngược dòng của Indonesia đã đẩy Việt Nam vào thế khó”.

Mai Nguyễn

'Ông Park thất vọng rồi, Indonesia hòa như thắng Việt Nam'

'Ông Park thất vọng rồi, Indonesia hòa như thắng Việt Nam'

Truyền thông xứ Kim chi nhìn nhận ‘derby giữa các nhà cầm quân Hàn Quốc’ khép lại trong sự thất vọng của thầy Park, HLV Shin thì phấn khởi bởi Indonesia hòa như thắng Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: Không ngại Thái Lan ở bán kết

HLV Park Hang Seo: Không ngại Thái Lan ở bán kết

HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để hạ Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020: Chung kết sớm Việt Nam vs Thái Lan

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020: Chung kết sớm Việt Nam vs Thái Lan

Lịch thi đấu AFF Cup 2020 - VietNamNet cập nhật lịch thi đấu vòng bán kết AFF Cup 2020 đầy đủ và chính xác.