- Sau khi ghi siêu phẩm vào lưới Celta Vigo, Lionel Messi gây bất ngờ với việc ăn mừng theo cách gọi điện thoại. Anh đang có ý gọi cho ai?

Phút 24 trên sân Camp Nou, Messi thực hiện màn solo tuyệt đẹp, trước khi đặt lòng chân trái chính xác, mở màn cho chiến thắng 5-0 của Barca trước Celta Vio.

Sau khi ăn mừng với các đồng đội, Messi nán lại để hướng về khán đài và thực hiện hành động của một người đang gọi điện thoại. Messi đã lặp lại động tác gọi điện 3 lần.

{keywords}

Messi làm động tác gọi điện thoại sau pha mở tỷ số trước Celta Vigo

Người hâm mộ trên sân Camp Nou được chứng kiến cảnh này. Nhưng khán giả truyền hình thế giới chỉ được xem lại sau đó vài phút.

Một cuộc tranh luận nhanh chóng nổ ra, với những ý kiến khác nhau.

Phần đông cho rằng Messi đã gửi thông điệp đến các quan chức Barca, rằng đã đến lúc phải nhanh chóng hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với anh.

Liệu Messi có ý gì với hành động của mình?

Barca giải thích, đó đơn giản chỉ là hành động Messi hướng về cháu trai của anh.

Trước đó, cả buổi chiều trước giờ Barca thi đấu, cậu bé gọi điện Messi vài lần nhân dịp ngày kỷ niệm của gia đình, nhưng anh không bắt máy. Cậu bé sau đó để lại tin nhắn.

Nhận được tin nhắn, Messi đã gửi thông điệp lên khán đài, nơi có người anh Rodrigo và cháu trai của mình.

Trận này, Messi ghi 2 bàn, kiến tạo 2 cơ hội, giúp Barca tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Xem khoảnh khắc Messi “gọi điện thoại” sau khi ghi bàn:

KN

MU dứt điểm tệ chưa từng có: Xấu hổ quá, Pogba và Ibra!

MU dứt điểm tệ chưa từng có: Xấu hổ quá, Pogba và Ibra!

Đúng lúc nhận được nhiều niềm tin yêu, Quỷ đỏ lại gây thất vọng với trận hòa thứ 7 trên sân nhà Old Trafford. Họ áp đảo toàn diện Bournemouth, nhưng khả năng dứt điểm yếu kém tiếp tục được phơi bày.

HAGL đứt mạch thắng: Tại bầu Đức cứ khen!

HAGL đứt mạch thắng: Tại bầu Đức cứ khen!

Giữa lúc hưng phấn nhất, HAGL sụp đổ đến chết điếng ngay tại Pleiku. Trận thua tân binh TPHCM đau đến độ tan trận Công Phượng ngân ngấn giọt nước nơi khoé mắt.

Xếp Sanchez dự bị, Wenger nên biến khỏi Arsenal

Xếp Sanchez dự bị, Wenger nên biến khỏi Arsenal

Thất bại muối mặt trên sân Anfield khiến "giáo sư" người Pháp phải thừa nhận, ông sai lầm khi để chủ công Alexis Sanchez ngồi trên băng ghế dự bị.

Mê cá độ, thanh niên lấy vợ ra đặt cược

Mê cá độ, thanh niên lấy vợ ra đặt cược

Một chuyện khá phổ biến ở Tanzania, khi các CĐV thường lấy vợ ra đặt cược các trận bóng đá, mà không phải tiền hay tài sản có giá trị.

Ibrahimovic đối mặt án treo giò, Mourinho bốc hỏa trong đường hầm

Ibrahimovic đối mặt án treo giò, Mourinho bốc hỏa trong đường hầm

Ibrahimovic đối mặt án treo giò 3 trận vì hành động thúc cùi chỏ vào đối phương ở trận hòa 1-1 với Bournemouth. Mourinho tỏ ra cay cú với kẻ "tác nhân", Tyrone Mings trong đường hầm.