- Trên các trang mạng xã hội, nhiều fan Pháo thủ bày tỏ sự thất vọng khi Arsenal thua bẽ bàng 1-5 trước Bayern và lên tiếng yêu cầu sớm sa thải HLV Arsene Wenger.

Nghiền nát Arsenal, Bayern đặt một chân vào tứ kết

Nghiền nát Arsenal, Bayern đặt một chân vào tứ kết

Trong một ngày hàng công chơi bùng nổ, Bayern Munich dễ dàng vùi dập Arsenal với tỷ số 5-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17.

Chiếc ghế của "giáo sư" người Pháp đã bị lung lay trước khi bước vào vòng knock-out Champions League. Thế nên, thảm bại 1-5 trên sân Allianz Arena như giọt nước tràn ly, khiến người hâm mộ The Gunners không thể kiên nhẫn được với HLV Wenger.

{keywords}
Wenger thất thần nhìn đội nhà bại trận

Hiện hợp đồng của nhà cầm quân 67 tuổi này với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Dù dẫn dắt Pháo thủ hơn hai thập kỷ, nhưng Wenger không còn nhận được nhiều sự tin tưởng.

Bằng chứng là sau "thảm họa Munich" đêm 15/2, không ít CĐV, diễn đàn người hâm mộ... đăng đàn đòi "Wenger phải ra đi".

Tài khoản Twitter mang tên Rafael Hernandez đăng dòng trạng thái: "Wenger cần phải ra đi. Điều đó sẽ khiến tôi vui mừng khi nghĩ về tương lai Arsenal. Giờ là lúc cần phá bỏ tàn dư cũ sau những năm tầm thường."

Trang Twitter TheArseneView thì hô hào: "Wenger, xin ngài hãy từ chức!"

Diễn đàn Thư Away Fans bình luận chua chát: "Lại một lần nữa chúng ta thấy Arsene Wenger trượt khỏi Champions League". Kèm theo đó là ảnh chế hài hước, HLV Wenger trượt ra bể nước.

{keywords}
Ảnh chế hài hước về HLV Wenger

Một tài khoản Twitter khác mang tên Pablo chia sẻ: "Wenger đã rất cố gắng, nhưng thật buồn, ông không còn là chính mình. Giờ là khoảng thời gian ông bàn giao công việc cho người khác."

Cựu danh thủ Stan Collymore cũng đồng quan điểm: "Wenger là người đàn ông đáng kính. Nhưng lúc này CĐV Arsenal cần sự thay đổi, một cuộc chia ly được báo trước."

* Anh Tuấn