- Antonio Conte đang đối diện nguy cơ mất cả hai trụ cột trong kỳ chuyển nhượng hè tới là Eden Hazard và Diego Costa.

Real Madrid rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công Hazard, biến ngôi sao người Bỉ thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, với mức phí lên đến hơn 100 triệu bảng.

{keywords}
Chelsea nguy cơ mất cả Diego Costa và Hazard

Trong khi đó, Diego Costa cũng trên đường rời Stamford Bridge sau khi tiết lộ với bạn bè rằng, anh cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, thời tiết khí hậu ở xứ sương mù.

Chelsea sẽ không giữ chân Costa và Hazard bằng mọi giá. Chính vì thế, đội bóng của tỷ phú Abramovich đã dự chi 200 triệu bảng để tuyển mộ những cầu thủ chất lượng thay thế.

Hazard vẫn còn thời hạn hơn 3 năm hợp đồng với The Blues, hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, nếu chuyển đến sân Bernabeu, tiền vệ người Bỉ có nhiều cơ hội vươn lên trở thành ngôi sao số 1 Thế giới, thay Cristiano Ronaldo sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Chủ tịch Florentino Perez quyết tâm chiêu mộ ít nhất một Galactico hè này. Hấp tực từ Real khiến Conte lo ngại, ông không thể ngăn cản được Hazard cập bến Madrid, nhận mức thù lao tăng gấp rưỡi, khoảng 300.000 bảng/tuần.

Trong khi Hazard đào tẩu vì muốn bước lên đỉnh cao danh vọng, thì Diego Costa đưa ra lý do hoàn toàn ngoài chuyên môn.

{keywords}
Conte khó lòng giữ chân Hazard, trước những lời mời mọc từ Real

Thực tế, tiền đạo người Tây Ban Nha đã "làm mình, làm mẩy" đòi chuyển sang Tianjin Quanjian hồi đầu năm. Sang Trung Quốc, Diego Costa có thể nhận mức lương gần 600.000 bảng/tuần, gấp 3 lần so với hiện tại.

Nguồn tin thân cận Costa cho hay: "Diego thích những buổi tiệc tùng nướng thịt ngoài trời. Nhưng nhà ở London ngay gần sân Stamford Bridge và không có khoảng sân lớn.

Thời tiết tại Anh khá khó chịu. Đôi khi cả tuần ẩm ướt không nhìn thấy ánh mặt trời. Điều đó ảnh hưởng nhiều đến Diego Costa.

Bạn bè cậu ấy trở lại Madrid và tận hưởng mùa xuân tươi đẹp ở Tây Ban Nha. Diego Costa rất nhớ những thứ đó."

* T.A

Juve vs Barca: Ác mộng Paris lại ám Messi và đồng đội?

Juve vs Barca: Ác mộng Paris lại ám Messi và đồng đội?

Quá nhiều vấn đề đang tồn tại khi đến Juventus, khiến Barca lo lắng thảm họa thua 0-4 ở Paris sẽ tái diễn ở Italia.

V-League loạn vì trọng tài: Ông Mùi bốc... phone mà hỏi bầu Đức!

V-League loạn vì trọng tài: Ông Mùi bốc... phone mà hỏi bầu Đức!

Sau những cuộc so găng, nhất là màn đọ sức với bầu Đức, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi dường như cũng đã hao tổn và bất lực ngay cả với quân của mình, gây ra nguồn cơn làm V-League như cái chợ vỡ.

"Kém thế này, họ không xứng đáng mặc áo Arsenal"

"Kém thế này, họ không xứng đáng mặc áo Arsenal"

Fan Arsenal giận dữ hướng mũi dùi chỉ trích về phía HLV Wenger và các học trò, sau trận thua nhục nhã 0-3 trên sân Crystal Palace.

Thua tan nát Crystal Palace, Arsenal "ngửi khói" MU

Thua tan nát Crystal Palace, Arsenal "ngửi khói" MU

Ở vòng đấu mà tất cả các đối thủ cạnh tranh đều có 3 điểm, Arsenal lại phải nếm thất bại bẽ bàng 0-3 trên sân của Crystal Palace. Thảm kịch mất top 4 đã hiển hiện rõ trước mắt thầy trò Arsene Wenger...

Juventus gửi "chiến thư" tới Messi và các đồng đội

Juventus gửi "chiến thư" tới Messi và các đồng đội

"Bà đầm già" thành Turin vừa tung đoạn video nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ trước trận tứ kết lượt đi Champions League với Barca trên sân nhà, vào đêm nay.