Dybala xác nhận anh cùng với bạn gái đã dương tính với Covid-19 trên trang Instagram cá nhân. Đây thực sự là thông tin gây sốc với người hâm mộ Serie A và trên Thế giới.

{keywords}
Paulo Dybala chia sẻ thông tin trên trang Isntagram cá nhân

Tay săn bàn 26 tuổi này chia sẻ: "Xin chào tất cả mọi người. Bản thân muốn thông báo với các bạn rằng, chúng tôi vừa nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Cả tôi và bạn gái Oriana đều được xác định dương tính.

Thật may mắn khi cả hai hiện đều đang trong tình trạng ổn định. Xin cảm ơn vì những tin nhắn hỏi thăm, động viên từ mọi người".

Phía Juventus cũng xác nhận thông tin về Dybala. Cầu thủ người Argentina đã cách ly tại nhà riêng từ hôm 11/3 vừa qua.

Paulo Dybala trở thành cầu thủ thứ 3 của Juventus nhiễm Covid-19, sau Dainele Rugani và Blaise Matuidi.

Trong một diễn biến khác, cựu danh thủ Paolo Maldini cùng con trai là Daniel Maldini cũng dương tính với virus corona.

Ở tuổi 51, hiện Paolo Maldini đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của AC Milan. Còn cậu con trai 18 tuổi thuộc biên chế CLB, vừa chơi trận ra mắt Milan hồi tháng trước.

{keywords}
Cha con nhà Maldini cũng dương tính với Covid-19

Dòng thông báo từ AC Milan xác nhận, cha con nhà Maldini đang trong trạng thái ổn định và tự cách ly tại nhà, không tiếp xúc với bất kỳ ai.

Đại dịch Covid-19 đang bùng phát tại Italia khi số ca nhiễm đã tăng lên 53.578 người, trong đó có 4.285 trường hợp tử vong.

Riêng trong ngày hôm qua (21/3), số ca không qua khỏi ở đất nước hình chiếc ủng tăng đến mức kỷ lục 793 người.

Giải đấu Serie A đang bị tạm hoãn vô thời hạn và nguy cơ bị hủy bỏ là khá cao, trong bối cảnh cầu thủ của nhiều đội bóng như Juventus, AC Milan, Sampdoria, Fiorentina đều nhiễm Covid-19.

* Đăng Khôi