Vào ngày thứ Ba (19/5), siêu tiền đạo người Bồ được trông thấy lái chiếc xe jeep màu đen đến khu phức hợp Cotinass của Juventus sau 72 ngày ‘trốn’ dịch Covid-19.

{keywords}
Ronaldo tươi rói trong ngày trở lại tập cùng Juventus

Ronaldo cùng bạn gái và các con đã trở lại Italia từ đầu tháng 5, thực hiện 2 tuần cách ly bắt buộc tại nhà ở Turin, trước khi tham gia tập luyện cùng đội bóng.

Trong thời gian Italia phong tỏa khắp quốc gia vì Covid-19, Ronaldo cùng gia đình về quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha. Ông bố 4 con cho thấy tích cực duy trì tập luyện tại nhà, cũng như khuyến khích mọi người tăng cường sức khỏe bằng các hoạt động thể thao, thông qua các video, nhắn nhủ trên tài khoản mạng xã hội.

{keywords}
Hình ảnh được tiền đạo 35 tuổi đăng trên mạng xã hội kèm nội dung: "Khi chúng ta có được sự kiên nhẫn và kiên định, sẽ tìm ra cách để vượt qua khó khăn"

Hiện chính phủ nước này cho phép các đội bóng trở lại tập luyện dưới hình thức đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt giao cách xã hội.

Trong ngày đầu hội quân cùng Juventus, Ronaldo được thực hiện kiểm tra sức khỏe trước khi tập riêng trên sân.

Giải đấu Serie A đã bị hoãn từ tháng 3, được hi vọng trở lại vào 13/6. Tuy nhiên, các nhà chức trách tuyên bố sớm nhất cũng phải 15/6.

Trước khi giải bị hoãn, Ronaldo cùng Juventus đang dẫn đầu Serie A sau 26 vòng đấu với 63 điểm, hơn Lazio xếp nhì 1 điểm, Inter Milan xếp 3 với 54 điểm, chơi ít hơn 1 trận.

L.H