Ngày 22/1, sau khi tới Australia và ổn định nơi ăn, nghỉ tại khách sạn, các thành viên tuyển Việt Nam được lấy mẫu xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2. Đây là quy định bắt buộc của BTC nước chủ nhà. Ngoài test nhanh, tuyển Việt Nam được xét nghiệm PCR hai ngày một lần.

Các thành viên đội tuyển đều có kết quả âm tính. Điều này đồng nghĩa, HLV Park Hang Seo có đầy đủ quân số trong buổi tập đầu tiên tại Australia. 

{keywords}
Tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tại Australia

17h00 chiều 22/1 theo giờ địa phương (13h00 giờ Việt Nam), tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên trên đất khách. Tinh thần toàn đội rất hứng khởi, hướng tới những điều tích cực nhất để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội bóng xứ chuột túi.

Thầy trò HLV Park Hang Seo có 5 ngày làm quen điều kiện thời tiết, điều chỉnh nhịp sinh học và hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp Australia, diễn ra vào ngày 27/1 tới.

Sau 6 trận đấu chưa có điểm ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, tuyển Việt Nam rất quyết tâm làm được "điều gì đó" trong chuyến làm khách lần này. 

Đặc biệt, HLV Park Hang Seo khả năng sử dụng nhiều gương mặt mới sau 4 năm gần như không thay đổi về nhân sự, lối chơi.

{keywords}
Tuyển Việt Nam hứng khởi trong buổi tập "xông đất" Australia
{keywords}
Melbourne thời tiết khá dễ chịu với nhiệt độ dao động từ 26 đến 32 độ C. Đặc biệt, không khí rất trong lành và gần như không bị ô nhiễm bởi khói, bụi
{keywords}
BTC nước chủ nhà không áp dụng nguyên tắc bong bóng khép kín khi tổ chức các trận đấu tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022. Điều này giúp tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo thư thái hơn khi không bị bó hẹp trong không gian chật chội, tù túng
{keywords}
Mặc dù vậy, các thành viên đội tuyển vẫn tuyệt đối tuân thủ các quy định về an toàn phòng, chống dịch bệnh trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn có diễn biến phức tạp tại Melbourne
{keywords}
Do vừa trải qua cuộc hành trình tiêu tốn khá nhiều thời gian nên HLV Park Hang Seo chỉ đưa ra những nội dung nhằm giúp các cầu thủ giải phóng sức ỳ và lấy lại cảm giác với bóng
{keywords}
 Đội tuyển xác định mỗi trận đấu tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 đều là cơ hội quý để nâng cao trình độ, từng bước tiệm cận với đẳng cấp chơi bóng của những đội tuyển hàng đầu châu lục
{keywords}
Quang Hải rất tự tin khi tái đấu Australia
{keywords}
Dù không còn khả năng cạnh tranh suất đi tiếp, nhưng sự chuẩn bị của đội tuyển luôn nghiêm túc và kỹ càng, tập trung sức lực và tinh thần để có thể bước vào trận đấu với phong độ tốt nhất.

S.N

Tuyển Việt Nam đã đến Australia, quyết tâm có điểm

Tuyển Việt Nam đã đến Australia, quyết tâm có điểm

Tuyển Việt Nam đặt chân tới Melbourne, sẵn sàng cho trận làm khách gặp Australia ngày 27/1 tới.

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam chơi quả cảm trước Hàn Quốc

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam chơi quả cảm trước Hàn Quốc

Dù thua 0-3 trước Hàn Quốc trong trận ra quân VCK Asian Cup 2022, nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 KV châu Á mới nhất

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 KV châu Á mới nhất

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 - Cập nhật lịch thi đấu lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhanh và chính xác.