Đặng Văn Lâm dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Cerezo Osaka. Theo thông tin từ đội bóng Nhật Bản, nhiều khả năng thủ môn của tuyển Việt Nam phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Điều này cũng có nghĩa thủ thành Việt kiều không thể thi đấu trong 2 trận gặp Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới, bên cạnh đó là các trận đấu trong năm 2021 của tuyển Việt Nam.

{keywords}
Đặng Văn Lâm gặp chấn thương khi tham gia tập luyện cùng Cerezo Osaka

Đây thực sự là một tin dữ với HLV Park Hang Seo. Ở trận gặp tuyển Australia vừa qua, Văn Lâm được thầy Park trao cho suất bắt chính sau gần 2 năm vắng mặt ở đội tuyển.

Với việc Đặng Văn Lâm chấn thương, HLV Park Hang Seo buộc phải triệu tập gấp thủ thành Nguyên Mạnh của CLB Viettel lên tuyển Việt Nam. Như vậy, ông Park hiện có 4 thủ môn là Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Toản và Văn Hoàng.

Ngày 16/9, tuyển Việt Nam tập luyện trở lại sau 1 tuần xả trại. Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đón sự trở lại của Công Phượng, bên cạnh đó là một vài gương mặt trẻ được đôn lên từ tuyển U22 Việt Nam.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Australia:

Đại Nam

Tuyển Việt Nam long đong vì chấn thương: Có phải tại thầy Park?

Tuyển Việt Nam long đong vì chấn thương: Có phải tại thầy Park?

HLV Park Hang Seo đối mặt với nhiều khó khăn khi hàng loạt tuyển thủ tuyển Việt Nam chấn thương. Và để xảy ra điều này có phải lỗi của chiến lược gia người Hàn Quốc?

HLV Park Hang Seo "xếp chỗ" cho Công Phượng ở tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo "xếp chỗ" cho Công Phượng ở tuyển Việt Nam

Sau khi Công Phượng hội quân, HLV Park Hang Seo loại 1 tiền đạo ở tuyển Việt Nam trước đợt tập trung cho trận gặp Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park 'lười' thay đổi, đâu mới là lý do

Tuyển Việt Nam: Thầy Park 'lười' thay đổi, đâu mới là lý do

HLV Park Hang Seo có quá ít sự thay đổi trong những tính toán với tuyển Việt Nam, đâu mới là lý do lớn nhất?