Đặng Văn Lâm cho biết mình rất vui và hạnh phúc khi lần đầu được ra sân bắt chính ở Cerezo Osaka, sau hơn nửa năm không được thi đấu.

"Rất nhiều khó khăn xảy ra sau 2 lần cách ly ở Việt Nam và Nhật Bản, nhưng sau đó tôi đã có thể tập luyện bình thường nhờ sự giúp đỡ của các HLV cùng đội ngũ y tế Cerezo Osaka.

Họ giúp tôi có thể trạng tốt nhất. CLB đang có một thủ môn giàu kinh nghiệm là Kim Jin Hyeon. Tôi sẽ cố gắng học hỏi anh ấy từng ngày", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

{keywords}
Đặng Văn Lâm lần đầu bắt chính ở Cerezo Osaka

Sau trận đấu ra mắt, thủ thành CLB Cerezo Osaka không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ ở quê nhà: "Tôi biết nhiều CĐV Việt Nam luôn quan tâm và theo dõi kể từ khi tôi sang Nhật Bản.

Hôm nay là ngày đặc biệt, không chỉ với tôi mà còn với nhiều người hâm mộ ở Việt Nam. Họ đã phải chờ rất lâu để thấy trận đấu đầu tiên của tôi cho Cerezo Osaka. Tôi muốn cảm ơn họ rất nhiều vì sự ủng hộ đó, nhất là giai đoạn khó khăn vừa qua".

Đặng Văn Lâm có những so sánh giữa J-League và V-League: "Hai giải đấu có trình độ hoàn toàn khác biệt, từ chất lượng cầu thủ đến lối chơi của các đội. Cầu thủ ở Nhật có cách chuyền bóng, cách dứt điểm thật sự ấn tượng.

Tôi bất ngờ và ấn tượng nhất là với chất lượng các cú sút của các cầu thủ ở đây. Khi tôi ra sân tập cùng các đồng đội ở Cerezo Osaka, họ cũng dứt điểm rất tốt".

Video màn trình diễn của Đặng Văn Lâm ở Cerezo Osaka:

Đại Nam

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm ở trận đấu ra mắt Cerezo Osaka

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm ở trận đấu ra mắt Cerezo Osaka

Đặng Văn Lâm thi đấu nhàn hạ và giữ sạch lưới giúp CLB Cerezo Osaka giành vé vào vòng 3 Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm lần đầu bắt chính ở Cerezo Osaka

Đặng Văn Lâm lần đầu bắt chính ở Cerezo Osaka

Thủ thành Đặng Văn Lâm lần đầu tiên được bắt chính trong trận Cerezo Osaka thắng Gainare Tottori 2-0 ở vòng hai cúp Hoàng đế Nhật Bản.

'Tuyển Việt Nam vắng Đặng Văn Lâm không ảnh hưởng gì'

'Tuyển Việt Nam vắng Đặng Văn Lâm không ảnh hưởng gì'

Thầy cũ của Đặng Văn Lâm tại tuyển Việt Nam- HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho rằng việc thiếu thủ thành Việt kiều không làm suy giảm sức mạnh đội bóng của HLV Park Hang Seo.