"Toàn đội rất hạnh phúc sau chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi giành được thắng lợi cuối cùng như đã hứa với người hâm mộ.

Thực sự tuyển nữ Việt Nam không biết diễn tả thế nào về niềm vui giành vé dự World Cup 2023. Những pha ghi bàn của đội rất tốt, đẹp và đúng lúc", HLV Mai Đức Chung chia sẻ cảm xúc sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam làm nên kỳ tích lịch sử.

{keywords}
HLV Mai Đức Chung phát biểu sau trận đấu

"Tôi cũng như toàn đội vỡ òa niềm vui. Chúng tôi vất vả bao lâu nay. Không thể kìm nổi những cảm xúc vui mừng như vậy. Tôi đã chạy ra sân ăn mừng cùng các cầu thủ của mình. Đó là hành động của tôi sau khi kết thúc trận đấu", thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam nói tiếp.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi “ông muốn nói điều gì ngắn gọn nhất với đội bóng lúc này”, HLV Mai Đức Chung đáp lại “Tôi rất cảm ơn cả tập thể”.

{keywords}
Tấm vé World Cup lịch sử của tuyển nữ Việt Nam

"Đây là thành quả từ sự quan tâm của lãnh đạo đất nước chúng tôi, cùng với sự sâu sát của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đội tuyển luôn tập luyện, tập trung cao độ.

Rất tiếc gần cuối giải toàn đội mới thể hiện được lối chơi tốt nhất. Giá như các cầu thủ không bị mắc Covid-19 sẽ đá tốt hơn. Dịch Covid-19 ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến các cầu thủ phải dần dần mới hồi phục", HLV Mai Đức Chung nói.

Diệp Chi

Màn trình diễn quả cảm của nữ Việt Nam trước Đài Loan (TQ)

Màn trình diễn quả cảm của nữ Việt Nam trước Đài Loan (TQ)

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc vượt qua Đài Loan (TQ) để lần đầu tiên giành vé dự World Cup nữ. Dưới đây là những hình ảnh tuyển nữ Việt Nam chiến đấu quả cảm để ghi danh lịch sử.

Video Chương Thị Kiều mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam

Video Chương Thị Kiều mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam

Tuyết Dung đá phạt để trung vệ Chương Thị Kiều bật cao đánh đầu tung lưới Đài Loan (TQ), đưa tuyển nữ Việt Nam vượt lên dẫn trước 1-0.