Bước sang buổi tập thứ 3 chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020, tinh thần tuyển Việt Nam rất thoải mái. Việc được tập trên mặt sân có chất lượng không thua kém các sân cỏ giải Ngoại hạng Anh càng tăng thêm sự hưng phấn cho Quang Hải và các đồng đội.

Dù vậy, càng gần tới ngày sang Singapore dự AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam dần nâng cao khối lượng tập luyện, với những yêu cầu khó hơn từ HLV Park Hang Seo.

{keywords}
HLV Park Hang Seo luôn quan sát rất kỹ từng cầu thủ trên sân

HLV Park Hang Seo trực tiếp vào sân thị phạm từng động tác khi một số cầu thủ không hiểu bài. Nếu  ở buổi tập thứ 2 các cầu thủ luyện kỹ bài bị đối thủ theo kèm và chơi tiểu xảo thì chiều 23/11 toàn đội được luyện bài mới.

HLV Park dành phần lớn thời lượng cho các nội dung về di chuyển chiến thuật và đánh giá tương thích của các vị trí trong đội hình tấn công, phòng ngự. Ngay cả những ngôi sao như Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh... cũng thường xuyên được thầy Park nhắc nhở để làm tốt hơn.

{keywords}
Ông Park hướng dẫn học trò trong những bài tập khó

Với lực lượng 34 cầu thủ trong tay, ông Park đang xây dựng nhiều phương án, đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp nhất cho tính chất của từng trận đấu và cho từng đối thủ khác nhau tại AFF Cup 2020.

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh, AFF Cup là cuộc đua đường dài mà ở đó sự thành công luôn gắn liền với sự chuẩn bị một cách kỹ lưỡng cả về chuyên môn lẫn tâm lý.

Tuyển Việt Nam không có cầu thủ nào gặp vấn đề về chấn thương. Trước ngày sang Singapore, HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách còn 30 cầu thủ.

{keywords}
HLV Park Hang Seo luôn yêu cầu sự tập trung cao nhất với tuyển Việt Nam. Mới đây trường hợp thủ môn Tấn Trường livestream đã được thầy Park nhắc nhở
{keywords}
Thầy Park đứng quan sát kỹ từng cầu thủ
{keywords}
Nhóm cầu thủ chủ lực thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vừa qua cũng đã được tái tạo năng lượng và sớm trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất, sẵn sàng cho thử thách mới
{keywords}
Cả thầy và trò đều tập luyện rất hăng say
{keywords}
Tuấn Anh vẫn phải cải thiện nhiều điều, đặc biệt là thể lực, khả năng tranh chấp tay đôi 
{keywords}
Trong khi Công Phượng cần xử lý tinh tế hơn trong những pha đi bóng tốc độ
{keywords}
Các cầu thủ tập bài 1 kèm 1
{keywords}
HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam còn hơn 10 ngày chuẩn bị trước trận ra quân gặp Lào, 6/12.

S.N

Tấn Trường tâm trạng sau lệnh cấm livestream

Tấn Trường tâm trạng sau lệnh cấm livestream

Thủ thành Tấn Trường hứa tập trung tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2020, tạm thời nói không với livestream.

Hai trợ lý Hàn Quốc chia tay U23 Việt Nam

Hai trợ lý Hàn Quốc chia tay U23 Việt Nam

Hai trợ lý Kim Han Yoon và Kim Hyun Tae nói lời chia tay với U23 Việt Nam để trở về Hàn Quốc. 

Tuyển Việt Nam: Vụ Tấn Trường rất nhỏ, thầy Park lo điều khác?

Tuyển Việt Nam: Vụ Tấn Trường rất nhỏ, thầy Park lo điều khác?

Thầy Park vừa siết lại kỷ luật ở tuyển Việt Nam sau phát ngôn của Tấn Trường, nhưng với chiến lược gia người Hàn Quốc đó không phải câu chuyện đáng lo nhất...