"HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 3/2. Sau khi có mặt tại Hà Nội, thầy Park được cách ly 21 ngày theo đúng quy định để phòng tránh dịch Covid-19", thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết.

Trước đó, sau khi kết thúc 2 trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam hồi cuối tháng 12/2020, HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc nghỉ và đã có hơn 1 tháng ở quê nhà.

Trong thời gian ở Hàn Quốc, thuyền trưởng tuyển Việt Nam tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các chiến dịch chống dịch Covid-19.

{keywords}
Thầy Park trong lễ phát hành kỷ niệm chương

Trong ngày 1/2, HLV Park Hang Seo tham gia một sự kiện rất đặc biệt: ra mắt kỷ niệm chương in hình HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, Park Hang Seo. Những chiến công rực rỡ của thầy Park cùng bóng đá Việt Nam được khắc họa rõ nét trên kỷ niệm chương vừa được ra mắt với 3 loại vàng, bạc, đồng.

{keywords}
HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam vào ngày 3/2

Sau khi về Việt Nam, HLV Park Hang Seo được cách ly 21 ngày theo đúng quy định của Bộ Y tế để phòng tránh dịch Covid-19. Điều này cũng có nghĩa chiến lược gia người Hàn Quốc không được đi... chơi Tết.

Dù vậy, ông Park không buồn khi lần trở lại Việt Nam này có vợ đi cùng. Trước đó, trong năm 2020, bà Choi Song A có một thời gian dài ở Hàn Quốc mà không ở cạnh chồng. 

Năm 2021 HLV Park Hang Seo có nhiều nhiệm vụ quan trọng cùng bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đặc biệt nhấn mạnh tới mục tiêu giành vé vào vòng 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là nhiệm vụ được thầy Park cùng tuyển Việt Nam quyết tâm thực hiện, để đánh cột mốc lịch sử với bóng đá Việt Nam.

{keywords}
HLV Park Hang Seo có nhiều nhiệm vụ quan trọng trong năm 2021

Hiện tại, sau 5 trận đấu, tuyển Việt Nam giữ thành tích bất bại, giành 11 điểm, đứng đầu bảng G, hơn Malaysia 2 điểm đứng ở vị trí thứ 2.

Sau sân chơi vòng loại World Cup, U23 Việt Nam tham dự vòng loại châu Á vào tháng 10. Vào tháng 11, U22 Việt Nam bước vào chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games 31 trên sân nhà. Ba ngày sau khi SEA Games 31 kết thúc, tuyển Việt Nam bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup.

Video tuyển Việt Nam lên ngôi AFF Cup 2018:

Song Ngư