Trần Minh Vương gặp phải chấn thương dây chằng chéo sau trong trận đấu tập tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam. Minh Vương đã được bác sĩ tuyển Việt Nam đưa đi chụp cộng hưởng từ.

Cầu thủ HAGL được xác định bị rách 1 phần dây chằng chéo và cần nghỉ ngơi ít nhất 3 tuần. Vì thế, tiền vệ này chắc chắn không thể phục vụ tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách tại Saudi Arabia, thậm chí cả trận gặp Australia ngày 6-9 tại Mỹ Đình.

Sau khi Minh Vương dính chấn thương, Xuân Trường viết trên trang cá nhân động viên người đồng đội: "Bạn đã từng viết cho tôi, vậy giờ để tôi viết cho bạn nhé. Lúc tôi ngã xuống, bạn là người đồng cảm và giúp tôi vượt qua. Giờ bạn ngã xuống, tôi mới lại càng nhận ra rằng sẽ chẳng có gì quật ngã được chúng ta mãi mãi cả. Vì tôi biết bạn sẽ lại đứng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết...

{keywords}
Minh Vương gặp chấn thương đáng tiếc trước ngày đi Saudi Arabia

Tôi đã chứng kiến bạn "nỗ lực khủng khiếp" như thế nào để tiến bộ mỗi ngày, sẵn sàng lắng nghe những góp ý của mọi người để hoàn thiện bản thân. Nhưng tiếc thay, chấn thương là điều mà chúng ta không thể lường trước được.

Nhưng có thể nó đến để nhắc nhở chúng ta rằng hãy chậm lại một chút đã, cơ thể bạn cần nghỉ ngơi để sẵn sàng cho những mục tiêu và nhiệm vụ lớn hơn. Nên chắc chắn cơ hội sẽ lại đến với bạn ở phía trước. Bạn tôi ơi, cố gắng lên nhé!".

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Đại Nam

Bầu Đức tuyên bố bất ngờ sau khi VFF dừng V-League 2021

Bầu Đức tuyên bố bất ngờ sau khi VFF dừng V-League 2021

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức tuyên bố, HAGL không quan tâm tới chức vô địch mùa này sau khi LS V-League 2021 bị huỷ.

Tuyển Việt Nam: Xuân Trường ghi điểm, thầy Park bỗng... khó nghĩ

Tuyển Việt Nam: Xuân Trường ghi điểm, thầy Park bỗng... khó nghĩ

HLV Park Hang Seo rõ ràng đang lấn cấn với Xuân Trường sau những màn thể hiện gần đây của tiền vệ tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park mừng lẫn lo sau bài thử nghiệm

Tuyển Việt Nam: Thầy Park mừng lẫn lo sau bài thử nghiệm

Tuyển Việt Nam thắng đàn em U23 Việt Nam trong trận đấu thử nghiệm không bất ngờ, nhưng sau chiến thắng này HLV Park Hang Seo mang đủ tâm trạng mừng lẫn lo âu