“Trận lượt đi tuyển Việt Nam thua 0-2 trước Thái Lan. Đây là một tỷ số không dễ cho trận lượt về. Nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị và nỗ lực hết sức.

Tôi yêu cầu các cầu thủ phải thực hiện đúng những gì mà ban huấn luyện chỉ đạo, thực hiện đúng vai trò trên sân để phát huy hết sức mạnh ở từng vị trí.

Chúng tôi tiếp cận trận đấu không vội vàng, thay vào đó là sự bình tĩnh”, HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với kình địch Thái Lan.

{keywords}
HLV Park Hang Seo thể hiện sự quyết tâm trước trận lượt về

Trước câu hỏi của phóng viên về việc tuyển Việt Nam vẫn dùng lối chơi cũ trong trận tái đấu Thái Lan hay không, thầy Park cho biết: “Tôi sẽ trả lời vấn đề này sau khi trận đấu kết thúc”.

Nói về sự cố hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan suýt xô xát sau trận bán kết lượt đi, HLV Park Hang Seo cho biết: “Sau trận đấu, đội Thái Lan có đi qua khu vực kỹ thuật của tuyển Việt Nam. Cầu thủ Thái Lan đã có hành động không đẹp. Tôi nói cậu ấy không nên có hành động như thế.

Tôi hiểu được tâm trạng rất vui mừng của họ bởi đã 4 năm mới thắng được Việt Nam. Ở tuyển Việt Nam tôi không bao giờ dạy cầu thủ như vậy cả. Nhưng vấn đề ở đây cũng còn là do trọng tài.

{keywords}
HLV Park nhắc lại chuyện trọng tài

Sau trận đấu, tôi đã mất ngủ. Tôi xem đi xem lại rất nhiều lần video trận đấu. Tôi nghĩ người dân Việt Nam cũng rất buồn. Nếu trọng tài xem lại băng ghi hình trận đấu này, chắc chắn ông ta sẽ phải suy nghĩ rất nhiều”.

Đánh giá về cách chơi của Thái Lan ở trận lượt về, ông Park cho biết: “Làm sao tôi có thể biết họ đá thế nào, cũng có thể Thái Lan chơi như trận lượt đi, cũng có thể thay đổi cầu thủ. Công việc của chúng tôi là chuẩn bị nhiều phương án để đối phó với sự thay đổi đó.

Dù thua 0-2 nhưng vẫn tuyển Việt Nam vẫn theo đuổi cách tiếp cận mà chúng tôi chuẩn bị cho trận lượt về với Thái Lan”.

“Trận đấu ngày mai là một cuộc chiến đẹp và không hối hận”, HLV Park Hang Seo chốt lại.

{keywords}
Tuyển Việt Nam quyết lội ngược dòng thắng Thái Lan

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: “Trận lượt đi chúng tôi thua 0-2, một tỷ số không dễ cho trận lượt về. Nhưng toàn đội nỗ lực hết sức để san bằng cách biệt.

Theo tôi trận đấu trước hiệp 1 Thái Lan chơi tốt hơn, còn hiệp 2 Việt Nam giành lại thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. May mắn không đến và chúng tôi phải chấp nhận kết quả đó.

Trận lượt về bán kết AFF Cup 2020 toàn đội làm bằng mọi giá để ít nhất gỡ lại 2 bàn. Chúng tôi không bao giờ có tâm lý sợ Thái Lan”.

Song Ngư

Tuyển Việt Nam rộn tiếng cười đón Noel, tự tin tái đấu Thái Lan

Tuyển Việt Nam rộn tiếng cười đón Noel, tự tin tái đấu Thái Lan

Thầy trò HLV Park Hang Seo có những phút giây ấm cúng, đón Giáng sinh đơn giản và một không khí vui tươi, tràn đầy tự tin trước trận tái đấu Thái Lan.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park lo ngược dòng Thái Lan, đừng đổ lỗi nữa

Tuyển Việt Nam: Thầy Park lo ngược dòng Thái Lan, đừng đổ lỗi nữa

Tuyển Việt Nam đã từng thua nhiều trận đấu, nhưng thất bại trước Thái Lan rất đau, lộ ra không ít vấn đề, và mấu chốt dường như nằm ở HLV Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam tái đấu Thái Lan, thầy Park chơi tất tay

Tuyển Việt Nam tái đấu Thái Lan, thầy Park chơi tất tay

Tuyển Việt Nam chỉ còn lựa chọn đá tấn công trước Thái Lan ở bán kết lượt về AFF Cup 2020, buộc HLV Park Hang Seo phải có những xáo trộn nhân sự.

Báo Thái: Đội bóng số 1 Đông Nam Á sụp đổ...

Báo Thái: Đội bóng số 1 Đông Nam Á sụp đổ...

Truyền thông Thái Lan phấn khởi Voi chiến lần đầu đánh bại tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, rộng cửa lấy vé chung kết AFF Cup 2020.