"So với lượt đi, đội hình của Indonesia thay đổi rất nhiều. HLV mới, cầu thủ mới. Đội hình lượt đi chỉ còn 1 người. Trước họ có cầu thủ nhập tịch và giờ thì không.

Đội hình của Indonesia đa số là từ lứa chơi tại SEA Games 30 với khoảng 7 người, bổ sung thêm 7-8 người có thể đá SEA Games năm nay. Đây là tập thể trẻ, có tinh thần chiến đấu cao"HLV Park Hang Seo hé lộ thông tin nghiên cứu lực lượng của Indonesia.

{keywords}
HLV Park Hang Seo đánh giá cao Indonesia trong trận tái đấu

Cũng như phát biểu của đối thủ, HLV Park Hang Seo khen ngợi người đồng hương Shin Tae Yong đã tạo nên một tuyển Indonesia có sự cân bằng và sức trẻ.

"Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, Indonesia đã chơi tốt, đặc biệt ở trận hoà 2-2 trước Thái Lan. Indonesia cho thấy họ có sức trẻ, năng động và quyết tâm. Ông Shin đã làm tốt nhiệm vụ, giữ cân bằng đội hình và phòng ngự ổn. Chúng tôi cần phải thắng nên cần phải thực hiện đúng chiến thuật", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Khi được hỏi đâu là điểm đáng ngại nhất bên phía Indonesia, HLV Park cho biết đội bóng này có khả năng gây ra nhiều bất ngờ vì sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, rất khát khao thể hiện.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị kỹ cho trận gặp Indonesia

"Trước Thái Lan, Indonesia chơi quyết tâm và thi đấu với tinh thần cao. Chúng tôi sẽ cảnh giác những tình huống xâm nhập từ tuyến dưới. Họ rất hay chiếm khoảng trống. Tính từ khung thành Việt Nam lên thì cánh trái của họ tấn công nhiều hơn, có vẻ hiệu quả hơn", thầy Park nói.

HLV Park Hang Seo cho biết tuyển Việt Nam từng có thành tích tốt khi thi đấu ở UAE, tại Asian Cup 2019, nhưng hiện tại khó khăn hơn nhiều bởi thời tiết có sự khác biệt lớn: "Khi chúng tôi chơi ở Asian Cup, thời tiết mát mẻ hơn, bây giờ thì nóng. Với các cầu thủ, những nơi nào đã đến thì sẽ có một phần quen thuộc. Vấn đề của chúng tôi là làm sao để thích ứng với thời tiết".

Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải thể hiện quyết tâm: "Chúng tôi đã xem Indonesia đá với Thái Lan. Cầu thủ Indonesia có tinh thần chiến đấu cao dù bị dẫn bàn. Tuyển Việt Nam sẽ phải chuẩn bị tốt cả chiến thuật và tinh thần. Mục tiêu với tuyển Việt Nam chắc chắn vẫn là ba điểm, dù đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng".

Video tuyển Indonesia 2-2 Thái Lan:

Song Ngư 

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?

Thầy Park bốc 'trúng đề tủ' khi chọn do thám trận Indonesia 2-2 Thái Lan, nhưng liệu tuyển Việt Nam có 'thuộc bài' ở thời điểm đối thủ đã thay đổi?

the

Báo Hàn Quốc: ‘Tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp ở World Cup 2022’

Báo Hàn Quốc: ‘Tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp ở World Cup 2022’

Báo chí Hàn Quốc nhận định, tuyển Việt Nam cùng  HLV Park Hang Seo sẽ làm nên kỳ tích, lấy vé vào vòng sơ loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.