VFF có công văn gửi CLB Hà Nội thông báo về việc triệu tập tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Tuy nhiên, thời điểm cầu thủ đội bóng thủ đô hội quân cùng tuyển Việt Nam vẫn chưa được xác định. 

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, Hùng Dũng mới hoàn thành giai đoạn tập phục hồi tại PVF và vừa có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng. Hùng Dũng cho biết, chỉ quay lại thi đấu khi cảm thấy đã thật sự sẵn sàng. 

{keywords}
Đỗ Hùng Dũng mới trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội

“Đây là giai đoạn cuối, lúc quan trọng nhất, tôi càng không thể vội vàng để dẫn đến việc tái phát chấn thương. Tôi tin rằng vẫn đúng lộ trình như bây giờ, tôi sẽ xuất hiện thi đấu vào mùa giải 2022", Hùng Dũng nói.

Như vậy, nhiều khả năng Hùng Dũng được triệu tập lên tuyển Việt Nam chỉ là một hình thức kiểm tra sức khỏe, có điều kiện tốt nhất để tập phục hồi.

HLV Park Hang Seo luôn xem Hùng Dũng là “báu vật”, vì thế chắc chắn không mạo hiểm với học trò, một khi chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Hùng Dũng bị gãy chân trong trận đấu giữa TP.HCM và CLB Hà Nội hồi tháng 3/2021 ở V-League. Việc vắng Hùng Dũng đã ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi ở cả CLB và ĐTQG.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

Huy Phong 

U23 Việt Nam giành vé U23 châu Á: Vui ít, lo nhiều

U23 Việt Nam giành vé U23 châu Á: Vui ít, lo nhiều

U23 Việt Nam hoàn thành mục tiêu giành vé vào VCK U23 châu Á 2022, nhưng rõ ràng màn thể hiện mà các học trò của HLV Park Hang Seo là vô cùng nhạt nhoà.

Xác định 16 đội bóng dự VCK U23 châu Á 2022

Xác định 16 đội bóng dự VCK U23 châu Á 2022

Vòng loại U23 châu Á 2022 vừa khép lại, đã xác định đầy đủ 16 đội bóng giành vé dự Vòng chung kết vào năm sau tại Uzbekistan.

U23 Việt Nam 'cùng mâm' Nhật Bản, Qatar ở VCK châu Á

U23 Việt Nam 'cùng mâm' Nhật Bản, Qatar ở VCK châu Á

U23 Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số 3, cùng các đội Nhật Bản, Qatar và Iraq, trước lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2022.