"Đây là một trận khó khăn cho Indonesia. Nhưng cầu thủ đang rất tự tin bởi kết quả từ trận hòa Thái Lan. Các cầu thủ của tôi chơi quyết tâm, nỗ lực để giành kết quả có lợi trước tuyển Việt Nam", HLV trưởng tuyển Indonesia mở lời trong buổi họp báo trước trận.

Chia sẻ về thử thách thời tiết khắc nghiệt tại Dubai, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Các đội đều có điều kiện tập luyện, ăn ở sinh hoạt như nhau nên không có vấn đề gì. Tất nhiên vẫn có thách thức từ thời tiết, nhưng không chỉ Indonesia thấy khó chịu với thời tiết mà tất cả các đội đều như nhau.

{keywords}
HLV Shin Tae Yong

Đó không phải là vấn đề lớn. Cả 4 đội đến đây cùng thích ứng với một điều kiện thi đấu, nhà hàng, thức ăn nên tôi không nghĩ điều đó có ảnh hưởng gì".

Trong quá khứ, HLV Shin Tae Yong từng thắng 8/10 lần khi đối đầu với các đội bóng do HLV Park Hang Seo dẫn dắt. Tuy nhiên, trước khi đụng độ với tuyển Việt Nam, ông Shin nói rằng đây là chuyện quá khứ bởiHLV Park Hang Seo hiện có thành tích tốt hơn nhiều và đang là người hùng của bóng đá Việt Nam cũng như Hàn Quốc.

"Mọi thứ đã là quá khứ. Chắc chắn HLV Park giờ là một người dẫn dắt tốt hơn so với quá khứ và lại nắm một đội tuyển mạnh hơn. Ông Park là HLV giỏi, được yêu thương ở Việt Nam, được coi như một người hùng ở Hàn Quốc. Tôi cũng từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018 và đánh bại tuyển Đức. 

Nhưng chúng tôi cũng muốn làm tốt hơn so với những lần Indonesia đối đầu Việt Nam trước đây. Trận đấu sắp tới vô cùng thú vị", HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh.

{keywords}
BHL hai đội vui vẻ chụp ảnh ở khách sạn trước trận đấu

Mặc dù trước trận đã có những thông tin về việc Egy Maulana Vikri bị chấn thương không thể thi đấu, nhưng tiền vệ tấn công của Indonesia vẫn xuất hiện trong buổi họp báo.

"Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi tự tin vì vừa giành được kết quả tốt ở trận đấu với Thái Lan. Chúng tôi nỗ lực hết sức và hi vọng giành kết quả khả quan

Quá khứ đã là lịch sử, còn chúng tôi nhìn về tương lai. Chúng tôi đã rút bài học về những lỗi lầm từ trận trước để rút ra cách chơi hiệu quả hơn. Chúng tôi muốn chiến thắng trận tới nên sẽ làm hết sức mình", Egy Maulana Vikri tự tin nói.

Video Indonesia 2-2 Thái Lan:

Huy Phong 

HLV Park Hang Seo: 'Tuyển Việt Nam dồn sức đả bại Indonesia'

HLV Park Hang Seo: 'Tuyển Việt Nam dồn sức đả bại Indonesia'

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh tuyển Việt Nam dồn sức đánh bại Indonesia, trước khi tính đến 2 cuộc đối đầu với Malaysia và UAE.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài?

Thầy Park bốc 'trúng đề tủ' khi chọn do thám trận Indonesia 2-2 Thái Lan, nhưng liệu tuyển Việt Nam có 'thuộc bài' ở thời điểm đối thủ đã thay đổi?