Đối thủ của U17 PVF trong trận tranh ngôi vô địch là U17 Viettel, đội bóng vắng bóng ở giải vô địch U17 Quốc gia vừa qua nhưng đã chứng tỏ được tham vọng của mình ở giải cúp.

Với lợi thế sân nhà, U17 PVF đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam sớm có bàn mở tỷ số với pha ghi bàn của đội trưởng Trần Ngọc Sơn.

Sau bàn thắng, U17 PVF tiếp tục là đội kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Trong khi đó, U17 Viettel chơi phòng ngự phản công, không gây ra nhiều áp lực với hàng thủ đội chủ nhà.

{keywords}
Bàn thắng duy nhất của đội trưởng Trần Ngọc Sơn

Phút 24, bàn thắng của U17 PVF đã không được trọng tài công nhận. Đến phút 44, một pha ghi bàn khác của Gia Kiệt (Viettel) cũng không được công nhận khi có một tình huống cầu thủ đội khách phạm lỗi trước đó trong vòng cấm.

Ở thế bị dẫn bàn, U17 Viettel gặp bất lợi lớn khi Văn Tú nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Thi đấu hơn người và thời gian còn lại không nhiều, đã giúp U17 PVF bảo toàn được tỷ số 1-0, qua đó giành cúp vô địch.

Ở trận đấu trước đó, vượt qua HAGL ở trận đấu đầy hấp dẫn diễn ra lúc 14h00 chiều 10/12, U17 Hà Nội giành HCĐ VCK U17 Cúp Quốc gia 2020. 

Một số hình ảnh trong trận chung kết:

{keywords}

{keywords}
 

 

{keywords}
{keywords}
 

 

{keywords}
{keywords}
 

 

{keywords}
{keywords}
 

 

{keywords}
 

Huy Phong