Phan Văn Đức chia sẻ những áp lực mà anh đối mặt thời gian qua khi thi đấu không tốt ở tuyển Việt Nam: "Tôi có bị chỉ trích, nhưng cũng có những lời động viên. Bóng đá cũng có lúc này lúc kia. Lúc khó khăn, tôi có gia đình, HLV, bạn bè động viên để vượt qua áp lực trong suốt thời gian qua.

HLV nào cũng có những lời động viên riêng cho mình, HLV Park Hang Seo là người gần gũi, luôn động viên giúp tôi vượt qua thời gian áp lực này".

{keywords}
Phan Văn Đức có phong độ không tốt thời gian qua

Phan Văn Đức cho biết vào đến vòng loại cuối World Cup 2022 các đối thủ rất mạnh, qua các trận đấu tuyển Việt Nam rút kinh nghiệm và có bài học.

Nói về mục tiêu ở AFF Cup 2020, Phan Văn Đức thể hiện quyết tâm: "Tôi nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ, nếu được vào sân sẽ thi đấu tốt để không phụ lòng thầy và các đồng đội đã giúp mình vượt qua áp lực. Tôi cố gắng ghi càng nhiều bàn càng tốt".

{keywords}
SLNA quyết trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2022

Sáng 17/11, sau khi cùng tuyển Việt Nam đấu Saudi Arabia, nhóm tuyển thủ của SLNA gồm Văn Hoàng, Văn Đức, Xuân Mạnh có mặt lại lễ ký kết hợp đồng tài trợ trang phục giữa CLB SLNA và hãng thể thao Grand Sport. 

Bản thỏa thuận có thời hạn 2 năm, giá trị hợp đồng tài trợ khoảng 2 tỷ đồng/năm. Hai bên hợp tác toàn diện ở các hạng mục trang phục cho cả đội 1 SLNA lẫn các tuyến của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ SLNA.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Saudi Arabia (Nguồn FPT Play):

Đại Nam

Báo Hàn hỏi thầy Park: Khi nào Việt Nam có điểm đầu tiên?

Báo Hàn hỏi thầy Park: Khi nào Việt Nam có điểm đầu tiên?

Truyền thông xứ kim chi cũng sốt ruột thay thầy Park và học trò, khi chứng kiến trận thua thứ 6 liên tiếp của Việt Nam ở vòng loại cuối World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam xả trại, Công Phượng hứa 'phục thù' ở AFF Cup

Tuyển Việt Nam xả trại, Công Phượng hứa 'phục thù' ở AFF Cup

Tuyển Việt Nam quên đi 6 trận thua ở vòng loại cuối World Cup 2022 để hướng tới AFF Cup 2020 với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

Tuyển Việt Nam bật khỏi top 100 thế giới sau 3 năm

Tuyển Việt Nam bật khỏi top 100 thế giới sau 3 năm

Sau trận thua Saudi Arabia, tuyển Việt Nam chính thức rơi khỏi top 100 thế giới.