Sau trận thắng U23 Thái Lan, bộ phận y tế của U23 Việt Nam tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19. Kết quả, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng dương tính với SARS-CoV-2.

Xuân Hoàng chơi rất ấn tượng trong trận thắng 1-0 trước Thái Lan. Nhiều cơ hội của đối thủ đã không thể chuyển thành bàn thắng khi thủ thành U23 Việt Nam liên tục cứu thua.

{keywords}
Thủ môn Xuân Hoàng

Như vậy, U23 Việt Nam có 3 thủ môn mắc Covid-19 là Y Êli Niê và Liêm Điều và Xuân Hoàng. Trong tay HLV Đinh Thế Nam chỉ còn 1 thủ môn là Đặng Tuấn Hưng để chuẩn bị cho trận gặp U23 Đông Timor ở bán kết. 

Bên cạnh đó, thông tin từ BHL U23 Việt Nam, một số trường hợp của đội cũng đang có biểu hiện mắc Covid-19 khi gặp vấn đề về sức khỏe.

Nhiều khả năng VFF sẽ tiếp tục tìm thêm viện binh thay thế những thành viên bị ảnh hưởng do Covid-19. Trước đó, 6 cầu thủ đã chi viện cho trận gặp Thái Lan. Theo quy định của BTC, các đội được phép thay tối đa 10 cầu thủ.

Trong trường hợp U23 Việt Nam không có đủ 13 cầu thủ đăng ký với BTC giải trước trận bán kết, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ bị xử thua 0-3.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (nguồn: FPT Play):

S.N

Người Thái lạc quan dù đội nhà thua U23 Việt Nam

Người Thái lạc quan dù đội nhà thua U23 Việt Nam

Báo chí Thái Lan thể hiện sự lạc quan dù đội nhà thua U23 Việt Nam 0-1, qua đó giành vé vớt vào bán kết U23 Đông Nam Á 2022.

U23 Việt Nam: Câu chuyện xúc động phía sau trận thắng Thái Lan

U23 Việt Nam: Câu chuyện xúc động phía sau trận thắng Thái Lan

Chính vào lúc tưởng như phải bỏ cuộc, chịu thua trắng 0-3 Thái Lan, ý chí và khát vọng của U23 Việt Nam càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ…

HLV Đinh Thế Nam: U23 Việt Nam may mắn thắng Thái Lan

HLV Đinh Thế Nam: U23 Việt Nam may mắn thắng Thái Lan

HLV Đinh Thế Nam khiêm tốn nói U23 Việt Nam chỉ thắng may trước U23 Thái Lan, nhưng hết lời ca ngợi tinh thần học trò đã vượt khó trước "bão Covid-19".