"Nhật Bản là đối thủ rất mạnh. Nhưng chúng tôi thi đấu trên sân nhà và hy vọng có nhiều khán giả đến Mỹ Đình cổ vũ và ủng hộ.

Sự tiếp lửa của các CĐV là động lực lớn cho chúng tôi. Chúng tôi cố gắng giành điểm đầu tiên. Tôi hy vọng tuyển Việt Nam có thể đạt được mục tiêu để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ", Quang Hải trả lời trang chủ FIFA.

{keywords}
Quang Hải ghi nhiều dấu ấn ở tuyển Việt Nam

FIFA đánh giá Quang Hải là một trong những ngôi sao lớn nhất của tuyển Việt Nam. FIFA nhắc lại những dấu ấn của Quang Hải, trong đó có các bàn thắng đẹp mắt ở đội U19, U23 và ĐTQG.

"Khi thi đấu với những đội bóng mạnh, tôi chỉ nghĩ đến việc hoàn thành nhiệm vụ của mình và tập trung thi đấu hết sức giúp đồng đội giành kết quả tốt", Quang Hải nhấn mạnh về sức mạnh tập thể thay vì nói tới dấu ấn cá nhân.

{keywords}
Quang Hải rất tự tin trước trận gặp Nhật Bản

"Sau 4 trận thua, chúng tôi biết mình còn nhiều việc phải làm và đó vẫn còn là một chặng đường dài phía trước. Tôi và các đồng đội đặt ra những mục tiêu cụ thể cho chiến dịch này, và tất cả rút ra được kinh nghiệm sau mỗi trận đấu.

Dù không giành được kết quả tốt sau 4 trận đấu vừa qua, chúng tôi vẫn cần phải giữ vững tinh thần và trí lực", Quang Hải nói.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

S.N

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park thong dong chuyện hợp đồng...

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park thong dong chuyện hợp đồng...

HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam, nhưng vẫn chưa vội tái ký hợp đồng cùng VFF dù sắp đáo hạn. Vì đâu, chiến lược gia người Hàn Quốc thong dong?    

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu, kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản, thuộc lượt trận thứ 5 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam: Đến lúc thầy Park nên học... bầu Đức

Tuyển Việt Nam: Đến lúc thầy Park nên học... bầu Đức

Tuyển Việt Nam trở lại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với nhiều bài toán cho thầy Park, và để giải quyết có lẽ thuyền trưởng người Hàn Quốc nên học... bầu Đức.