Trước trận đánh sống còn với U23 Triều Tiên, đội trưởng Quang Hải bày tỏ sự xúc động khi U23 Việt Nam nhận thư động viên của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Anh chia sẻ: "Thực sự tôi rất xúc động khi toàn đội nhận được sự quan tâm của Thủ tướng, cùng người hâm mộ Việt Nam. Tất cả đã luôn sát cánh với đội tuyển".

U23 Việt Nam sau hai trận hoà phải thắng Triều Tiên cách biệt 2 bàn và chờ kết quả ở trận đấu còn lại giữa UAE và Jordan. Quang Hải đánh giá Triều Tiên không buông xuôi dù thua 2 trận, bị loại tại giải.

{keywords}
Tiền vệ Quang Hải. Ảnh S.N

"Sau hai trận tại bảng D, Triều Tiên đã bị loại sớm nhưng theo đánh giá của BHL thì đối thủ này không buông xuôi. Toàn đội phải có sự tập trung và chuẩn bị tốt nhất.

Trều Tiên là đội bóng chơi gắn kết, sức mạnh và quyết tâm cao. U23 Việt Nam phải chiến đấu với tinh thần cao hơn", thủ quân U23 Việt Nam nói.

Cuối cùng, Quang Hải cho rằng U23 Việt Nam muốn có kết quả tốt trước Triều Tiên phải cải thiện được khâu dứt điểm: "Hai trận đấu vừa qua các cầu thủ cần phải cải thiện một số thứ, đặc biệt là dứt điểm quyết đoán để có bàn thắng".

Trận U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên diễn ra vào lúc 20h15 ngày 16/1, tại Bangkok, Thái Lan.

 Video U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan:

Huy Phong