Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Oman diễn ra dưới thời tiết khá dễ chịu, với nhiệt độ dao động từ 25 đến 35 độ C. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp vấn đề về chất lượng mặt sân tập, khiến trung vệ Quế Ngọc Hải bị đau phải nhờ sự chăm sóc của bác sĩ.

Mặt sân quá xấu khiến động tác giậm nhảy khi khởi động của Ngọc Hải không được thực hiện chuẩn xác. Cầu thủ CLB Viettel được xác định bị đau cổ chân.

{keywords}
HLV Park Hang Seo yêu cầu Quế Ngọc Hải dừng tập để kiểm tra chấn thương

Ngay lập tức HLV Park Hang Seo yêu cầu Quế Ngọc Hải dừng tập để các bác sĩ kiểm tra. Sau đó cầu thủ xứ Nghệ có thể đi lại bình thường, nhưng không được trở lại sân tập cùng các đồng đội.

Theo đánh giá của các bác sĩ, Quế Ngọc Hải chỉ bị đau nhẹ nên có thể trở lại tập luyện trong ngày 10/10. Tuy nhiên để tránh việc xảy ra chấn thương, tuyển Việt Nam cần có một sân tập chất lượng hơn.

Thông tin từ VFF, do chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Shaheen đổ bộ vào Oman ngày 3/10 vừa qua, kèm theo gió to và mưa lớn, gây ngập lụt nghiêm trọng tại một số khu vực, nên mặt cỏ đã không giữ được như tiêu chuẩn vốn có.

{keywords}
 
{keywords}
Chất lượng mặt sân rất xấu. Ảnh Tuyền Văn Hóa

 

Đây cũng điều bất khả kháng và nên chia sẻ, cảm thông với khó khăn của BTC nước chủ nhà. Trong sáng 10/10, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn trực tiếp khảo sát thêm một sân tập khác để giúp đội tuyển có thể tập luyện trên mặt sân tốt hơn.

Trận Oman vs tuyển Việt Nam diễn ra trên sân Sultan Qaboos tại thủ đô Muscat vào 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam).

Video tuyển Việt Nam 2-3 Trung Quốc:

Huy Phong 

Tuyển Việt Nam: Thầy Park hãy sửa sai bắt đầu từ... Công Phượng

Tuyển Việt Nam: Thầy Park hãy sửa sai bắt đầu từ... Công Phượng

HLV Park Hang Seo không thể bảo thủ và phải sửa sai nếu muốn giành chiến thắng trước Oman. Và kế hoạch đầu tiên bắt đầu có lẽ với vị trí của Công Phượng...

HLV Chu Đình Nghiêm tái xuất, dẫn dắt Hải Phòng

HLV Chu Đình Nghiêm tái xuất, dẫn dắt Hải Phòng

Chiến lược gia giàu thành tích nhất Việt Nam, ông Chu Đình Nghiêm, dẫn dắt CLB Hải Phòng từ mùa giải 2022.

Tuyển Việt Nam tới Oman, Tuấn Anh quấn băng đầu gối

Tuyển Việt Nam tới Oman, Tuấn Anh quấn băng đầu gối

Tuyển Việt Nam có mặt tại Oman sau hành trình bay khá mệt mỏi di chuyển trong đêm từ UAE.