20 cầu thủ Học viện Nutifood JMG trúng tuyển gồm 6 cầu thủ tốt nghiệp phổ thông năm 2020 nhưng chưa nhập học vì dịch Covid-19 và 14 cầu thủ tốt nghiệp vào tháng 8/2021 gồm: Nguyễn Khánh Duy, Phạm Lý Đức, Dương Quang Trung Hiếu, Cao Hoàng Minh, Chu Minh Quân, Nguyễn Tấn Đạt...

{keywords}
20 cầu thủ Học viện Nutifood JMG trúng tuyển Đại học

Các cầu thủ sẽ theo học ngành Sư phạm Thể dục Thể thao, hệ vừa học vừa làm trong 4 năm. Tháng 3/2022, các tân sinh viên sẽ chính thức nhập học tại phân hiệu trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM ở Gia Lai. 

Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM - PGS.TS Châu Vĩnh Huy chia sẻ: "Khi trở thành tân sinh viên, các em hãy cố gắng học tập và tập luyện thật tốt để sau này trở thành những cầu thủ tài năng và công dân có ích cho gia đình, xã hội".

{keywords}
Các cầu thủ được chú trọng phát triển cả về nền tảng giáo dục và thể chất

Từ khi thành lập, Học viện Nutifood JMG đã chú trọng phát triển học viên theo 3 tiêu chí: Nền tảng giáo dục và đạo đức tốt; kỹ thuật chuyên môn tốt; thể hình, thể trạng tốt.

Trong 6 năm hoạt động, tất cả các cầu thủ đều được phát triển theo định hướng này. Trong đó, vấn đề giáo dục và đạo đức được ưu tiên hàng đầu.

Đại Nam

Công Phượng nóng lòng đấu Australia và Trung Quốc

Công Phượng nóng lòng đấu Australia và Trung Quốc

Tiền đạo Công Phượng thể hiện sự háo hức, tự tin trước hai trận gặp các đối thủ mạnh Australia và Trung Quốc.

Thủ môn Hồ Văn Ý xếp thứ 10 thế giới

Thủ môn Hồ Văn Ý xếp thứ 10 thế giới

Thủ môn Hồ Văn Ý đứng thứ 10 thế giới trong cuộc bầu chọn ở giải thưởng danh giá Umbro Futsal Awrards. 

Tuyển Việt Nam: Thầy Park bỗng dưng khó nghĩ với Hoàng Đức

Tuyển Việt Nam: Thầy Park bỗng dưng khó nghĩ với Hoàng Đức

Tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của Hoàng Đức, nhưng tiền vệ này đang khiến HLV Park Hang Seo khó nghĩ cho chuyến làm khách đến Australia tới đây.