Trước khi tuyển Việt Nam xả trại về nghỉ ngơi cùng gia đình, toàn đội có cuộc họp nội bộ để bàn về vấn đề nhân sự.

Thông tin từ cuộc họp này, các thành viên của ban cán sự đội tuyển hiện có sự thay đổi. Đáng chú ý, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không còn đeo băng thủ quân của tuyển Việt Nam.

{keywords}
Quế Ngọc Hải không thi đấu trận gặp Australia do nhận đủ 2 thẻ vàng

Thực tế, việc Quế Ngọc Hải thôi làm thủ quân tuyển Việt Nam là có lý do. Ở trận làm khách trước Australia trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 ngày 27/1 tới, trung vệ này sẽ vắng mặt vì án treo giò (nhận đủ 2 thẻ vàng).

Như vậy, đội trưởng của tuyển Việt Nam ở trận này là một cầu thủ khác. Ban cán sự của tuyển Việt Nam được bầu lại khi đội tập trung ngày 13/1 chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cũng liên quan tới vấn đề nhân sự, được biết HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành thay máu lực lượng ở tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới.

Chiến lược gia người Hàn Quốc dự kiến trao cơ hội cho khoảng 10 gương mặt mới tham dự 4 trận còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

S.N

V-League 2022: Nóng chuyển nhượng, rộn ràng chờ bóng lăn

V-League 2022: Nóng chuyển nhượng, rộn ràng chờ bóng lăn

Sau mùa giải 2021 phải hủy vì dịch Covid-19, các đội bóng tích cực chạy đà làm nóng cho V-League 2022 hứa hẹn rất sôi động.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park toan tính gì cho tương lai?

Tuyển Việt Nam: Thầy Park toan tính gì cho tương lai?

HLV Park Hang Seo có lẽ phải tính toán một cách thật thận trọng nếu không muốn tuyển Việt Nam đi vào vết xe đổ ở chặng đường tới đây.

U23 Việt Nam tập trung chờ đấu Thái Lan

U23 Việt Nam tập trung chờ đấu Thái Lan

VFF công bố danh sách tập trung tuyển U23 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ lứa U21 vừa tham dự VCK U21 quốc gia.