Trực tiếp World Cup Futsal Việt Nam vs Brazil: Vượt núi cao

Trực tiếp World Cup Futsal Việt Nam vs Brazil: Vượt núi cao

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Brazil thuộc lượt trận ra quân bảng D World Cup Futsal 2021, vào lúc 00h00 ngày 14/9.

Tuyển futsal Việt Nam từng bất ngờ đánh bại Brazil 3-2 tại lượt trận cuối giải Futsal quốc tế TP.HCM ngày 22/11/2013. Thời điểm đó, Brazil đang là đương kim vô địch World Cup và vẫn đăng quang tại giải Futsal quốc tế TP.HCM sau trận thua sốc. Futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của người Italia Sergio Gargelli nhận giải ba. Nhật Bản là đội đứng thứ nhì.

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam có buổi tập cuối trước trận gặp Brazil

Nhớ lại kỷ niệm đẹp này, Văn Vũ - một trong 3 cầu thủ ghi bàn vào lưới Brazil cách đây 8 năm, cho biết: "Tôi rất nhớ khoảnh khắc mình ghi bàn vào lưới tuyển futsal Brazil khi đó. Pha lập công đó đã mở ra chiến thắng 3-2 cho tuyển Việt Nam. Lúc đó, tuyển futsal Brazil không mang đến đội hình mạnh nhất, nhưng hiện tại thì mọi chuyện đã khác. Brazil đã đem đến sân chơi World Cup lần này đội hình tốt nhất nên sẽ là thử thách khó với tuyển futsal Việt Nam”.

{keywords}
Các tuyển thủ rất tự tin trước đối thủ mạnh

Chuẩn bị cho trận tái đấu Brazil trong ngày ra quân VCK World Cup 2022, HLV Phạm Minh Giang cho học trò thực hiện các bài tập kích thích sự hưng phấn, thoải mái về tinh thần. Việc cho học trò vận hành giáo án tập kết hợp giữa sút, chuyền và ném bóng đã đem lại sự hứng khởi lớn. Cuối buổi tập, các cầu thủ thực hiện các miếng đánh khi đá power play cũng như luyện thêm các đường chuyền và dứt điểm.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tập trung cho thế trận phòng ngự phản công

Trước đội bóng số 2 thế giới, sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt đang giúp Văn Vũ và các đồng đội bớt đi sự lo lắng, sẵn sàng bước vào trận đấu với tinh thần cao nhất.

{keywords}
Các miếng đánh khi đá power play cũng được rèn kỹ

HLV Phạm Minh Giang nhận định, tuyển futsal Brazil cực mạnh trong tấn công với rất nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nên sẽ không ngạc nhiên khi trận đấu tới, đối thủ tấn công áp đảo futsal Việt Nam. Chính vì thế tuyển Việt Nam đã có phương án và sẽ chơi phòng ngự phản công, tận dụng triệt để các pha phản công nhanh cũng như các tình huống cố định.

{keywords}
Mục tiêu của futsal Việt Nam  là vào vòng 1/8 World Cup 2021

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Brazil diễn ra vào lúc 20h00 (giờ địa phương), tức là 0h00 ngày 14/9 theo giờ Việt Nam.

{keywords}
Lịch thi đấu của tuyển futsal Việt Nam

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Khi Đặng Văn Lâm không còn là số 1...

Tuyển Việt Nam: Khi Đặng Văn Lâm không còn là số 1...

Thủ thành Đặng Văn Lâm chắc chắn phải rất nỗ lực trong thời gian tới nếu muốn trở lại vị trí số 1 ở tuyển Việt Nam, kể cả khi HLV Park Hang Seo ưu ái.

Tuyển Việt Nam: Hàng công bế tắc, thầy Park phải mạnh tay thôi

Tuyển Việt Nam: Hàng công bế tắc, thầy Park phải mạnh tay thôi

Tuyển Việt Nam chơi không tệ sau 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 nhưng hàng công thì ngược lại, nên chăng HLV Park Hang Seo cần mạo hiểm để thay đổi

Futsal Việt Nam rèn đá cố định chờ đấu Brazil

Futsal Việt Nam rèn đá cố định chờ đấu Brazil

Trước trận ra quân gặp ứng cử viên vô địch Brazil tại World Cup 2021, tuyển futsal Việt Nam rèn kỹ chiêu tủ để chờ gây bất ngờ.