Sau khi phát hiện 4 cầu thủ và 1 bác sĩ mắc Covid-19 trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, toàn bộ các thành viên tuyển nữ Việt Nam được lấy mẫu xét nghiệm PCR.

Thông tin từ ban huấn luyện, tuyển nữ Việt Nam có thêm 5 cầu thủ và 1 bác sĩ dương tính với Covid-19. Như vậy, toàn đội có tổng số 11 thành viên là F0.

Tuyển nữ Việt Nam sang Tây Ban Nha tập huấn với tổng cộng 26 tuyển thủ. Với việc có 9 cầu thủ dương tính với Covid-19, đang khiến HLV Mai Đức Chung rất đau đầu.

{keywords}
Tuyển nữ Việt Nam có nhiều ca mắc Covid-19

Tuy nhiên trước mắt ban huấn luyện đội tuyển nữ tập trung cách ly, điều trị các cầu thủ mắc Covid-19, đồng thời tiếp tục theo dõi và nâng cao công tác phòng chống dịch Covid-19 với các thành viên còn lại.

Theo kế hoạch, ngày 14/1, tuyển nữ Việt Nam từ Tây Ban Nha di chuyển sang Ấn Độ để chuẩn bị tranh tài tại VCK Asian Cup 2022. Các thành viên mắc Covid-19 sẽ không có mặt trên chuyến bay này.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, hiện tại chỉ hy vọng các cầu thủ mắc Covid-19 sớm hồi phục để kịp có mặt ở Ấn Độ trong ít ngày tới, bởi phương án bổ sung cầu thủ từ Việt Nam là rất khó.

Cúp bóng đá nữ châu Á 2022 - VCK Asian Cup 2022, diễn ra từ ngày 20/1 đến 6/2 tại Ấn Độ. Tuyển nữ Việt Nam nằm chung bảng với Hàn Quốc, Nhật Bản và Myanmar.

Diệp Chi

Sân Mỹ Đình đón 2 vạn khán giả trận Việt Nam - Trung Quốc

Sân Mỹ Đình đón 2 vạn khán giả trận Việt Nam - Trung Quốc

Sân Mỹ Đình được mở cửa đón 2 vạn khán giả trong trận tuyển Việt Nam tái đấu Trung Quốc ngày 1/2, tức mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Sếp VFF muốn tuyển Việt Nam đòi lại ngôi vô địch AFF Cup

Sếp VFF muốn tuyển Việt Nam đòi lại ngôi vô địch AFF Cup

Lãnh đạo VFF khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để tuyển Việt Nam bước vào năm 2022 với nhiều khởi sắc, quyết đòi lại ngôi vô địch AFF Cup.

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng ra mắt SLNA

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng ra mắt SLNA

CLB SLNA chính thức ra mắt 2 bản hợp đồng khủng có thời hạn 3 năm là Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải.