Sau khi lấy mẫu xét nghiệm PCR, 14 nữ tuyển thủ có kết quả âm tính với Covid-19. Như vậy, các cầu thủ này đủ điều kiện nhập cảnh vào Ấn Độ để tham dự VCK Asian Cup 2022.

Đây thực sự là một tin rất vui với HLV Mai Đức Chung, bởi trước đó thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam còn rất lo đội không có đủ 13 cầu thủ để đăng ký với BTC theo quy định, trong trận ra quân gặp Hàn Quốc ngày 21/1 tới.

Trong thời gian qua, ngoài việc cách ly, các cầu thủ mắc Covid-19 ở Tây Ban Nha cũng vẫn duy trì tập luyện theo giáo án của HLV Mai Đức Chung, nhằm đảm bảo thể lực để sẵn sàng hội quân với đội tuyển.

{keywords}
Tuyển nữ Việt Nam có thể thi đấu trận gặp Hàn Quốc

Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cũng nhấn mạnh, mặc dù còn nhiều khó khăn và nhiều lý do bất khả kháng nhưng ban huấn luyện vẫn đang theo sát và duy trì liên lạc với Lãnh đạo VFF để có những phương án cụ thể, kịp thời và tối ưu nhất cho  tuyển nữ Việt Nam, với mục tiêu sức khỏe cho các thành viên trên hết và tham dự giải đấu an toàn, đúng quy định.

Trong khi đó, nhóm cầu thủ ở Ấn Độ tích cực tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất. Việc các đồng đội có kết quả âm tính chắc chắn tạo nên bầu không khí thoải mái hơn rất nhiều với đoàn quân HLV Mai Đức Chung.

Theo kế hoạch, ngày 19/1, các thành viên đã đủ điều kiện sẽ lên máy bay sang Ấn Độ và có 1 buổi tập cùng toàn đội trước trận ra quân gặp Hàn Quốc tại VCK Asian Cup 2022.

Diệp Chi

Kỷ lục số đội tham dự giải U19 quốc gia 2022

Kỷ lục số đội tham dự giải U19 quốc gia 2022

VFF bốc thăm xếp lịch thi đấu cho giải bóng đá vô địch U19 quốc gia, giải nữ U19 quốc gia và giải futsal nữ quốc gia năm 2022.

Việt Nam đấu Australia: Mục tiêu tối thượng của thầy Park

Việt Nam đấu Australia: Mục tiêu tối thượng của thầy Park

Tuyển Việt Nam đặt nhiều mục tiêu ở trận đấu gặp Australia vào ngày 27/1 tới, nhưng đâu mới là điều quan trọng nhất đối với HLV Park Hang Seo?

Vé trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc chưa sốt

Vé trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc chưa sốt

Người hâm mộ dễ dàng mua vé trận tuyển Việt Nam tiếp đón Trung Quốc trên sân Mỹ Đình ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.