Một số tuyển thủ Việt Nam ở phía Nam đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Tất cả đang chờ thông báo từ VFF về kế hoạch di chuyển, cách ly khi ra Hà Nội hội quân với tuyển Việt Nam.

"VFF liên lạc tôi cứ chuẩn bị, và sẽ thông báo nếu có cơ chế riêng. Hiện tại tôi cũng chưa biết kế hoạch cụ thể thế nào", tiền đạo Tiến Linh cho biết.

Ngoài Tiến Linh đang ở Bình Dương, một tuyển thủ khác là Hồ Tuấn Tài cũng đang sống tại TP.HCM, đang là địa phương thực hiện giãn cách xã hội, cũng chưa rõ phương án lên tuyển tập trung.

{keywords}
Nhiều tuyển thủ chưa có kế hoạch lên tuyển Việt Nam

Trong khi đó, HAGL có 6 cầu thủ lên tuyển Việt Nam, hiện đang duy trì tập luyện tại trung tâm Hàm Rồng. Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, trước mắt các cầu thủ dự kiến ra Hà Nội vào ngày 4/8, còn quy trình cách ly thực hiện như thế nào phía CLB chưa được VFF thông báo.

Không chỉ có các cầu thủ phía Nam và miền Trung, các tuyển thủ ở Nghệ An, Hà Tĩnh, Phú Thọ... hiện cũng gặp khó khi di chuyển ra Hà Nội.

Đặc biệt, HLV Park Hang Seo sau khi trở về từ Hàn Quốc (dự kiến ngày 28/7), cũng phải cách ly 14 ngày theo quy định, đồng nghĩa với việc không kịp hội quân cùng các học trò.

Một lãnh đạo VFF cho biết hiện các cơ quan chức năng vẫn đang nghiên cứu để đưa ra phương án tốt nhất, tạo điều kiện để tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 5/8.

Danh sách tuyển Việt Nam:
Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Toản
Hậu vệ (14): Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Trương Văn Thiết.
Tiền vệ (9): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Lý Công Hoàng Anh, Phan Văn Đức, Lê Tiến Anh, Nguyễn Hoàng Đức.
Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Hà Đức Chinh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Tiến Linh.

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Huy Phong 

Danh sách U22 Việt Nam: Thầy Park gọi lại Hữu Thắng

Danh sách U22 Việt Nam: Thầy Park gọi lại Hữu Thắng

Chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31, HLV Park Hang Seo triệu tập 30 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam.

Tuyển Việt Nam: Tín hiệu vui khi thầy Park... táo bạo

Tuyển Việt Nam: Tín hiệu vui khi thầy Park... táo bạo

HLV Park Hang Seo điền 31 cái tên cho tuyển Việt Nam đấu vòng loại World Cup 2022 không nhiều nét mới, nhưng ít ra cũng có những tín hiệu vui từ thuyền trưởng người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo chỉ đạo tuyển Việt Nam từ...phòng cách ly

HLV Park Hang Seo chỉ đạo tuyển Việt Nam từ...phòng cách ly

HLV Park Hang Seo không kịp tập trung cùng tuyển Việt Nam do phải cách ly y tế sau khi trở về từ Hàn Quốc.